Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Liverpool trận đấu vòng 9 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 20/10/2019 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Liverpool trận đấu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Manchester United vs Liverpool vòng 9 Premier League 2019/20 lúc 22h30 ngày 20/10.

Kết quả trận đấu: MU 1-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:
MU:
Rashford 36’
Liverpool: Lallana 85’

MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà với rất nhiều áp lực. Khởi đầu tệ nhất trong lịch sử Premier League với chỉ 9 điểm sau 8 vòng đầu tiên khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer chịu vô số áp lực. Ai cũng nghi ngờ rằng MU sẽ dễ dàng chịu thua trước một Liverpool tràn đầy sung mãn với 8 trận toàn thắng.

Biết mình biết người, HLV Solskjaer tung ra đội hình mang tính chắc chắn cao. 3 trung vệ được ông bố trí là Harry Maguire, Victor Lindelof cộng với Marcos Rojo (đá thay Axel Tuanzebe chấn thương khi khởi động).

MU vs Liverpool
MU thi đấu quả cảm trước Liverpool

Ở hai bên còn có Aaron Wan-Bissaka và Ashley Young hỗ trợ. Tất cả tạo nên một phòng tuyến kín kẽ dành cho MU. Cũng phải thấy rằng Liverpool thiếu Mo Salah tỏ ra thiếu biến hóa và quá phụ thuộc vào Sadio Mane.

Khả năng tạo áp lực của Lữ đoàn đỏ suy giảm hẳn so với thường thấy. Như hệ quả tất yếu, từ một pha phản công, Marcus Rashford đệm bóng tung lưới Liverpool từ cự ly gần sau quả tạt như đặt của Daniel James.

Trong những phút cuối, Liverpool đã đưa được bóng vào lưới MU do công Mane. Nhưng công nghệ VAR chỉ ra mũi công người Senegal đã việt vị từ trước. 1-0 nghiêng về MU là tỷ số của hiệp 1.

Rashford ghi ban
Rashford là tác giả bàn mở tỷ số cho MU

Sang hiệp 2, một thế trận chặt chẽ vẫn được MU duy trì. Họ đã thành công trong việc duy trì lợi thế 1 bàn dẫn trước Liverpool trong phần lớn thời gian của hiệp 2.

Chỉ tiếc rằng MU đã không tận dụng triệt để những cơ hội của mình. Rashford và Fred đều có những cú ra chân chệch cột dọc trong gang tấc. Và cả hai sẽ phải rất tiếc nuối với những tình huống này.

Những sự thay đổi người của HLV Klopp đã phát huy tác dụng. Sự xuất hiện của những Alex Oxlade-Chamberlain và Adam Lallana đã giúp Liverpool triển khai tấn công biến hóa hơn. Chính cái tên thứ 2 là người xuất hiện đúng lúc đúng chỗ giúp cho The Kop có bàn gỡ hòa phút 85. 1-1 là kết quả cuối cùng của đại chiến trên sân Old Trafford.

Y.A (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X