Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Liverpool trận đấu vòng 27 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 24/02/2019 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với một thế trận chặt chẽ được cả 2 đội tạo ra, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, nhưng họ chỉ hơn đối thủ trực tiếp 1 điểm. Còn với MU, họ đã mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal, đội có chiến thắng 2-0 trước Southampton ở vòng đấu này.
Chung cuộc: MU 0-0 Liverpool

Mặc dù phải làm khách nhưng Liverpool là đội chơi chủ động hơn. Ngay phút đầu tiên, họ đã có cơ hội mở tỷ số. Ashley Young chuyền về hơi nhẹ đẩy De Gea vào thế khó. Thủ thành người Tây Ban Nha để bóng chạm tay và khiến M.U phải chịu một quả phạt gián tiếp. Tuy nhiên, ở cú sút phạt sau đó, Milner đã thực hiện không thành công.

Liverpool nhap cuoc tot hon

Liverpool nhập cuộc tốt hơn


Trong khoảng 15 phút đầu trận, Liverpool chơi chủ động hơn. Phút 16, The Kop có cơ hội sút phạt trực tiếp ở một vị trí nguy hiểm. Nhưng Salah đã bỏ lỡ pha bóng này với một cú sút rất thiếu chính xác. M.U chơi lép vế so với Liverpool, không những vậy họ còn nhận tin buồn về mặt lực lượng. 

Trong hiệp 1, Quỷ đỏ phải tạo ra 3 sự thay đổi người không đáng có. Herrera, Mata lần lượt dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Andreas Pereira và Lingard. Thậm chí Lingard vào sân nhưng chỉ vài phút sau đó anh nhường chỗ cho Sanchez vì tái phát chấn thương. Bên phía Liverpool, Firmino bị đau và cũng phải nhường vị trí cho Sturridge.

Những phút cuối hiệp 1, M.U bất ngờ có được một số cơ hội. Tuy nhiên, cú đá của Pogba lại bị Van Dijk chặn lại, sau đó Alisson xuất sắc cản phá tình huống thoát xuống của Lingard. Phút cuối cùng của hiệp 1, thủ môn người Brazil cũng ôm gọn cú đánh đầu của Lukaku ở cự ly gần.
Alisson can pha tinh huong qua nguoi cua Lingard

Alisson cản phá tình huống qua người của Lingard


Trong 45 phút đầu tiên, thế trận diễn ra cân bằng. Liverpool cầm bóng nhỉnh hơn 1 chút, song cũng chỉ dứt điểm 3 lần như đối thủ. Cả hai đội đều không có quá nhiều cơ hội rõ ràng trong hiệp 1. Tỷ số hòa 0-0 khiến hiệp 2 được đánh giá sẽ rất hấp dẫn.

Những phút đầu hiệp 2 Liverpool tiếp tục chơi lấn lướt. Đội khách cầm bóng tới 67% trong 10 phút đầu hiệp 2, song họ đang bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của Man đỏ. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà cũng không có được một cơ hội rõ ràng nào. Phút 57, Pogba đánh đầu nhả bóng cho Rashford, song ở cự ly gần cầu thủ người Anh lại dứt điểm ra ngoài.

Tới phút 70, Liverpool có một cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng Wijnaldum lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. HLV Klopp đang quyết tâm giành trọn 3 điểm, ông đã đưa Xherdan Shaqiri vào sân. 6 phút sau đó, lưới của Liverpool đã rung lên sau pha đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì trước đó một cầu thủ bên phía M.U đã mắc lỗi việt vị.

Rat no luc nhung hai doi khong the ghi ban thang

Rất nỗ lực nhưng hai đội không thể ghi bàn thắng

 

Những phút cuối trận, Liverpool đã dồn toàn lực tìm bàn thắng. Tuy nhiên, những tình huống tấn công của họ chưa đủ sắc sảo để đánh bại hàng thủ M.U. Không những vậy họ còn suýt phải nhận bàn thua sau tình huống đệm lòng không trúng bóng của Smalling ở phút cuối cùng. Hòa 0-0, Liverpool đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, nhưng họ chỉ hơn đối thủ có 1 điểm. Còn với M.U, họ đã mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal, đội đánh bại Southampton 2-0 ở vòng đấu này.

Đội hình ra sân

MAN UNITED (4-3-1-2): David de Gea; Ashley Young (c), Chris Smalling, Victor Lindelof, Luke Shaw; Ander Herrera (Pereira, 21'), Scott McTominay, Paul Pogba; Juan Mata (Lingard, 25'); Romelu Lukaku, Marcus Rashford.

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson; James Milner, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Jordan Henderson (Shaqiri, 71')), Fabinho, Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah (Origi, 79'), Roberto Firmino (Sturridge, 31'), Sadio Mane.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X