Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Leicester trận đấu vòng 5 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 14/09/2019 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Leicester trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Manchester United vs Leicester vòng 5 Premier League 2019/20 lúc 21h00 ngày 14/9

Kết quả trận đấu: MU 1-0 Leicester

Cầu thủ ghi bàn:
MU:
Rashford 7'

Giữa những khó khăn về nhân sự, MU bước vào cuộc tiếp đón Leicester với những lo lắng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại là những người tạo được lợi thế sớm khi Marcus Rashford bị Caglar Soyuncu phạm lỗi trong vòng cấm. Chính tiền đạo mang áo số 10 của MU đã thành công từ chấm 11m đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Rashford mo ty so tren cham 11m
Rashford ghi bàn duy nhất cho MU trước Leicester

Kể từ đây, trận đấu chứng kiến màn “ăn miếng trả miếng” của cả đôi bên. Phút 22, Demarai Gray đi bóng đầy nỗ lực và sộc vào vòng cấm MU, may cho chủ nhà là Victor Lindelof đã can thiệp kịp thời. Sức ép từ Leicester ngày một gia tăng và Ben Chillwell của họ có cú đá căng khiến De Gea vất vả cản phá 8 phút sau.

Tới phút 42, Soyuncu có thời cơ ra chân ở vòng cấm MU song bóng đi hơi nhẹ. 1-0 nghiêng về Quỷ đỏ là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Sau giờ nghỉ, có thể nhận ra MU đã giảm nhịp độ thi đấu xuống khá rõ. Họ cố gắng tận dụng sự cơ động của các mũi nhọn ở phía trên. Thực tế, Daniel James và Juan Mata đều đã tạo ra những tình huống nguy hiểm.

Cụ thể, James vượt qua 2 hậu vệ Leicester nhưng pha dứt điểm đưa bóng đi hơi cao. Còn Mata cũng làm tốt khâu đi bóng song không thắng được Kasper Schmeichel trong thế đối mặt. Vẫn chơi phòng ngự phản công, MU cố gắng tận dụng những tình huống cố định.

Từ một quả phạt góc, Harry Maguire bật cao đánh đầu nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ môn Schmeichel. Trong khi đó, Rashford đá phạt rất căng tiếc rằng bóng đi trúng xà ngang.

Bất chấp không thể ghi thêm bàn, MU cũng không để lọt lưới. Họ bảo toàn thành quả thắng 1-0 để có chiến thắng thứ 2 sau 5 vòng đầu tiên của Premier League 2019-20.

C.T (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X