Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Huddersfield trận đấu vòng 19 Premier League 2018/19

Thứ Tư 26/12/2018 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Huddersfield trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Huddersfield vòng 19 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày hôm nay 26/12.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 3-1 Huddersfield

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Matic (28’), Pogba (64', 78')
Huddersfield: Zanka (88')

Tiếp đà hồi sinh phong độ và tinh thần dưới thời tân HLV Solskjaer, Man Utd nhập cuộc chủ động và hứng khởi hơn hẳn các vị khách Huddersfield. Tuy nhiên, thế trận áp đảo chưa được đội chủ sân Old Trafford cụ thể hóa thành bàn thắng mở tỷ số.

Thậm chí, Quỷ Đỏ suýt chút nữa hứng chịu cú sốc ngay phút thứ 10. Từ một quả ném biên bên cánh phải, Depoitre tranh chấp trên không thành công và đánh đầu ngược cho Kongolo. Ấy vậy mà ở tư thế trống trải không bị ai theo kèm và chỉ cách khung thành vỏn vẹn 5m50, trung vệ Huddersfield vẫn đưa bóng lên trời một cách khó hiểu.

Sau tình huống thoát thua hú vía, Man Utd phần nào thi đấu thận trọng hơn nhưng vẫn duy trì mạch tấn công trước khung thành đối phương. Lingard cũng đã có thể làm nên chuyện nếu cú dứt điểm ngoài vòng cấm của anh không bị thủ môn Lossl xuất sắc cản phá.

Điều gì đến cũng phải đến ở phút 28, mặc dù Quỷ Đỏ vẫn tương đối bế tắc khoảng thời gian trước đó. Xuất phát từ một quả phạt góc, Lindelof băng cắt đánh đầu nhưng không thể chiến thắng Lossl. Tuy nhiên, Matic đã có mặt đúng lúc để đệm bóng đá bồi vào lưới trống. 1-0 cho thầy trò Solskjaer.

Nửa sau của hiệp một chứng kiến Man Utd chơi cầm chừng hơn nhưng họ vẫn liêp tiếp có những cơ hội up hiếp Huddersfield. Tân binh Dalot suýt chút nữa đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Quỷ Đỏ khi đón đường tạt chéo khó chịu từ cánh trái của Rashford, đáng tiếc khi hậu vệ trẻ người Bồ Đào Nha lại dứt điểm sát sạt cột dọc.

Hudderfield cũng không ngần ngại ăn miếng trả miếng và thậm chí đã suýt gỡ hòa trong thời gian bù giờ. Ngay sau khi Rashford bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 với cú sút chệch khung thành, Billing kiến tạo cho Depoitre chạy chỗ và dứt điểm góc hẹp nhưng không thành. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế tối thiểu dành cho Quỷ Đỏ.

Kịch bản sôi động tương tự bắt đầu ngay khi bóng lăn trở lại trong hiệp hai, thậm chí giờ đây Huddersfield mới là những người chơi dồn ép đối thủ. Họ đã có ba cơ hội nguy hiểm trong vòng 15 phút đầu tiên, trong đó De Gea đã phải thêm một lần “hóa thánh” khi bay người cản phá cú dứt điểm một chạm của Depoitre. Đó là một tình huống dàn xếp phạt góc thông minh của Huddersfield.

Và rồi chỉ vỏn vẹn ba phút chưa kịp hết tiếc nuối, các vị khách đã phải thêm trái đắng khi Pogba nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd. Đội chủ nhà triển khai tấn công tuyệt hay bên hành lang cánh phải với màn phối hợp tam giác của Rashford, Mata và Herrera để xuyên thủng hàng phòng ngự Huddersfield. Chưa dừng lại ở đây, khí thế thăng hoa giúp Man Utd có được bàn thắng thứ ba và kết liễu số phận đối thủ. Vẫn là Pogba và tiền vệ ngôi sao người Pháp hoàn thành cú đúp với một cú sút xa trái phá.

Trong những phút cuối trận đấu, một Huddersfield không còn gì để mất vùng lên gỡ gạc danh dự và họ đã có được điều mình cần với bàn thắng an ủi của Zanka. Man Utd dưới thời Solskjaer thắng trận thứ hai liên tiếp một cách thuyết phục nhưng HLV người Na Uy có lẽ không hoàn toàn hài lòng khi vẫn chưa thể có được một màn giữ sạch lưới nào.

Kết quả MU vs Huddersfield bóng đá Ngoại hạng Anh 201819 hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu Man Utd vs Huddersfield Town
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X