Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Fulham trận đấu vòng 16 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 08/12/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Fulham trận đấu vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Fulham vòng 16 Premier League 2018/19 lúc 22h00 tối ngày hôm nay 8/12.

Kết quả trận đấu: M.U 4-1 Fulham

Cầu thủ ghi bàn:
M.U:
Young 13’, Mata 28’, Lukaku 42’, Rashford 82’
Fulham: Kamara 67’

Trước một đối thủ ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên BXH Premier League như Fulham, Man United không ngại ngần dâng cao đội hình tấn công. Cũng chỉ mất 13 phút để Bầy quỷ đỏ tìm được bàn khai thông thế bế tắc. Những pha đi bóng lắt léo của Ashley Young đã khiến cho hậu vệ phải Denis Odoi của Fulham biến thành một cầu thủ nghiệp dư.

Vượt qua Odoi đầy lóng ngóng, Young có cú cứa lòng đi vào góc rất hiểm mở tỷ số cho M.U. Đó cũng là tiền đề cho một màn trình diễn bùng nổ của đội chủ sân Old Trafford. Phút 28, Rashford căng ngang vừa tầm để Juan Mata có cú đá một chạm khéo léo nhân đôi cách biệt.

Hoàn toàn kiểm soát thế trận, không khó để M.U có bàn thứ 3. Bản hợp đồng đắt giá của họ là Romelu Lukaku lên tiếng sau đường chuyền dọn cỗ của Mata. Hai đội bước vào giờ nghỉ với cách biệt 3 bàn nghiêng về đội chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, nhìn thấy rõ sự điều chỉnh trong chiến thuật của HLV Jose Mourinho. M.U của ông giảm tốc độ tấn công để duy trì sự vững chắc nơi phần sân nhà. Nhưng chính điều đó lại mở ra thời cơ lên bóng cho Fulham đang rất khát bàn thắng.

Fulham với cú đá sát vòng cấm đầy nguy hiểm của Schurrle đã cảnh báo đối thủ mạnh hơn. Và tới phút 67, M.U đã phải trả giá. Sự thiếu kinh nghiệm của hậu vệ cánh Diogo Dalot đã giúp Karama mang về cho đội khách một quả penalty. Trên chấm phạt đền, chính tiền đạo vào thay người này thực hiện thành công giúp Fulham gỡ hòa 1-1.

Nhưng cũng đúng 1 phút sau, tân binh André-Frank Zambo Anguissa lại phá hỏng nỗ lực của đội khách. Tấm thẻ vàng thứ 2 của tiền vệ này đã khiến Fulham chơi thiếu người và rất khó lật ngược tình thế. Phút 82, Rashford hoàn tất một ngày thăng hoa với bàn ấn định trận thắng 4-1 cho M.U.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X