Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Everton trận đấu vòng 10 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 28/10/2018 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Everton trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Everton vòng 10 Premier League 2018/19 lúc 23h00 đêm ngày hôm nay 28/10.


Tỷ số chung cuộc M.U vs Everton: 2-1


Ghi bàn

M.U: Paul Pogba (27'), Anthony Martial (49')
Everton: Gylfi Sigurdsson (77')


Bước vào trận đấu này, Man United có sự thay đổi đáng kể trên hàng tiền đạo, khi chủ công Romelu Lukaku bị đày ải trên băng ghế dự bị sau chuỗi trận đáng thất vọng. Tuy nhiên, điều này lại đem tới sự khởi sắc cho hàng công Quỷ đỏ, khi họ triển khai bóng tốc độ hơn rất nhiều. Và trong một tình huống như vậy ở phút 27, sao trẻ Anthony Martial đã đem về quả penalty cho đội chủ nhà.

Trên chấm phạt đền, Paul Pogba tiếp tục có tình huống khiến thủ thành đối phương phải bực mình, và cầu thủ này đã bị Pickford đoán đúng hướng. Nhưng rất may, số 6 của M.U vẫn ghi bàn sau tình huống đá bồi. 1-0 là tỷ số sau 45 phút đầu tiên, dự đoán rất nhiều diễn biến hấp dẫn ở nửa sau trận đấu.

Pogba mo ty so trong tran gap Everton

Pogba mở tỷ số trong trận gặp Everton


Ngay đầu hiệp 2, SVĐ Old Trafford được phen ăn mừng với cú dứt điểm thành bàn của Anthony Martial. Đó là một cú sút quen thuộc bằng lòng trong chân phải, từ đường kiến tạo của Paul Pogba. Nhưng kể từ thời điểm dẫn trước 2 bàn, Quỷ đỏ đã thi đấu chủ quan và để đối thủ dần chiếm lĩnh thế trận.

Phút 77, Gylfi Sigurdsson dứt điểm thành công tình huống phạt đền, khi Richarlison bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Những phút còn lại, Everton liên tục dồn ép chủ nhà, nhưng cuối cùng Man United vẫn lành lặn rời sân với 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng này tiếp tục chứng tỏ đà hồi sinh của thầy trò Mourinho, sau giai đoạn khủng hoảng vừa qua.

Thong so tran dau Man Utd vs Everton

Thông số trận đấu Man Utd vs Everton

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X