Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Crystal Palace trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 24/08/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Crystal Palace trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng 3 Premier League 2019/20 lúc 21h00 ngày 24/8

Tỷ số trận đấu: MU 1-2 Crystal Palace

Cầu thủ ghi bàn:

Manchester United: Daniel James (89')
Crystal Palace: Jordan Ayew (32’), Patrick Van Aanholt (90')

Khác với hai trận đấu đầu tiên, Man Utd nhập cuộc tương đối thận trọng trước Crystal Palace, đủ để họ kiểm soát và chiếm lĩnh cục diện. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn tạo ra được những cơ hội nguy hiểm sóng gió trước khung thành đối phương.

MU suýt chút nữa đã mở tỷ số ở phút 17. Xuất phát từ một tình huống triển khai cánh trái, bóng tìm đến vị trí của Daniel James trong vòng cấm địa và ở thế không bị ai kèm. Tuy nhiên, cú sút căng ở khoảng cách chỉ 6-7m của tân binh Xứ Wales đã đưa bóng đập trúng chân hậu vệ Palace ở ngay vạch vôi và đi ra hết đường biên ngang.

Kết quả MU vs Crystal Palace vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019 hôm nay hình ảnh
Daniel James

Quỷ Đỏ tích cực dồn ép hơn nữa nhưng chỉ gây thêm sự chú ý với hai quả đá phạt ngoài rìa khu vực 16m50 nhưng bay vọt xà ngang của lần lượt Marcus Rashford và Paul Pogba. Và rồi tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, họ đã phải trả giá bằng quy luật nghiệt ngã của bóng đá.

Phút 33, Crystal Palace bất ngờ mở tỷ số trận đấu. Xuất phát từ cú phát bóng dài của thủ môn Vicente Guaita, Jeffrey Schlupp đánh bại Victor Lindelof trong pha không chiến để kiến tạo cho Jordan Ayew thoải mái thoát xuống đối mặt 1v1 với David De Gea. Trong tư thế thoải mái không bị ai áp sát, tiền đạo người Ghana đã không mắc sai lầm khi lạnh lùng dứt điểm và khiến cả Old Trafford chết lặng.

Kết quả MU vs Crystal Palace trận đấu vòng 3 Premier League 201920 hình ảnh 2
Jordan Ayew

Trong những phút còn lại của hiệp một, MU càng say máu tấn công hơn hòng tìm kiếm ít nhất bàn thắng gỡ hòa trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc. Tuy nhiên, họ vẫn thể hiện diện mạo tương đối bế tắc và chấp nhận bất lợi thua trước ngay trên sân nhà. Đã nghèo còn mắc cái eo, Luke Shaw còn phải đi tắm sớm vì dính chấn thương và được thay thế bằng lão tướng Ashley Young ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Không ngạc nhiên khi MU tiếp tục duy trì nhịp độ tấn công dồn dập ngay khi trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp hai. Cơ hội sớm đến với đội chủ nhà khi lại là Daniel James băng vào cột xa để dứt điểm cận thành, nhưng bóng một lần nữa cũng lại đập chân hậu vệ Palace trước khi đi hết gôn. Trước đó là một pha mở cánh đẹp mắt của Paul Pogba cho Ashley Young thoát biên và tạt vào vòng cấm địa.

Quỷ Đỏ không ngừng ép sân dữ dội, với liên tiếp những cơ hội sau đó của Ashley Young khi volley vọt xà ngang và cả Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp xoay trở khéo léo để đánh lừa đối phương và tung cú sút trong vòng cấm địa, nhưng kết quả lại không được như ý khi chịu tác động của Martin Kelly. Các cầu thủ chủ nhà gay gắt đòi penalty nhưng không thành.

Noi that vong cua Rashford khi sut hong 11m
Marcus Rashford

Tuy nhiên rồi cũng chỉ ít phút sau, MU cũng đã có được điều mình hằng mong muốn – một quả phạt đền sau pha phạm lỗi của Luka Milivojevic với Scott McTominay trong khu vực 16m50. Song cũng chẳng khá hơn Paul Pogba ở vòng đấu trước gặp Wolverhampton, Marcus Rashford đã thất bại trên chấm 11m. Tiền đạo người Anh đã quá đen đủi khi sút bóng dội cột dọc bất chấp đã đánh lừa được thủ môn Palace.

Không còn cơ hội cho Marcus Rashford chuộc lỗi mặc dù chính anh đã nỗ lực dốc bóng tốc độ để buộc đối phương kéo áo cản lại trong vòng cấm địa. Tuy nhiên với sự tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định không cho MU hưởng quả phạt đền thứ hai trong trận đấu khi xác nhận tác động chưa đủ lực lớn để khiến chân sút sinh năm 1997 dễ dàng ngã xuống như vậy.

Kết quả MU vs Crystal Palace trận đấu vòng 3 Premier League 201920 hình ảnh 4
Marcus Rashford

Miệt mài cố gắng và hy vọng cho ít nhất một điểm giữ lại Old Trafford, MU cuối cùng cũng được đền đáp ở ngay phút thi đấu chính thức cuối cùng. Paul Pogba phát động tấn công từ tuyến giữa và sau hàng loạt mảng miếng phối hợp với Marcus Rashford cũng như Anthony Martial, bóng dừng lại dưới chân Daniel James để anh cứa lòng đẳng cấp vào góc xa khung thành đối phương.

MU gỡ hòa 1-1 và nỗ lực trong những phút bù giờ để làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục. Tuy nhiên khi chưa có gì sáng sủa thêm, họ lại nhận thêm đòn hồi mã thương nghiệt ngã và lần này là chí mạng đến từ Crystal Palace. Paul Pogba để mất bóng vô duyên, tạo điều kiện cho đối thủ tổ chức phản công nhanh, và Patrick Van Aanholt tung cú sút trái phá để hạ gục David De Gea.

Thời gian còn lại là quá ít ỏi để MU có thể giành được ít nhất một điểm. Crystal Palace có chiến thắng lịch sử ở Old Trafford, còn Quỷ Đỏ muối mặt hứng chịu thất bại đầu tiên của mùa giải ngay trên sân nhà và đứng trước nguy cơ bị đánh bật ra khỏi top 4 Premier League sau vòng đấu thứ ba.

Doi hinh thi dau MU vs Crystal Palace
Đội hình thi đấu MU vs Crystal Palace
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X