Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Crystal Palace trận đấu vòng 13 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 24/11/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Crystal Palace trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng 13 Premier League 2018/19 lúc 22h00 đêm ngày hôm nay 24/11.

TRỰC TIẾP MU vs Crystal Palace 22h00 ngày 24/11 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng...

Tỷ số trận đấu: Man Utd 0-0 Crystal Palace

Man Utd chủ động nhập cuộc nhưng vẫn với lối chơi tù túng, bế tắc như thường lệ, họ không thể uy hiếp khung thành đối phương và khiến thế trận diễn ra tương đối tẻ nhạt, thiếu sôi nổi.

Thậm chí, chính các vị khách Crystal Palace mới có những đường tấn công có nét hơn và tạo ra pha bóng ấn tượng đầu tiên trong trận đấu. Phút 17, cựu Quỷ Đỏ Wilfried Zaha dốc biên tốc độ ở hành lang cánh trái trước khi tung cú cứa lòng nhưng không đi trúng đích.

Ngay lập tức, Man Utd đáp trả với tình huống tổ chức tấn công khá tốt. Bộ ba Mata – Lingard – Pogba phối hợp trong vòng cấm địa đối phương, nhưng cú sút cận chân của ngôi sao người Pháp không đủ lực và thiếu độ chính xác như mong muốn.

Trận đấu lúc này mới diễn ra hứng khởi hơn, nhưng bất ngờ khi các cơ hội liên tiếp thuộc về Crystal Palace. Zaha quyết tâm phục hận đội bóng cũ với thêm một cú sút xa trái phá và hiểm hóc, may mắn cho Man Utd khi bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Chẳng bao lâu sau, Van Aanholt không thể tận dụng pha phản công sắc bén của các đồng đội bởi phải dứt điểm bằng chân không thuận, mặc dù khung thành đã tương đối rộng mở dành cho anh. Sau đó tức khắc, Man Utd suýt chút nữa mở tỷ số nếu Smalling đánh đầu chuẩn xác hơn từ pha đá phạt khó chịu của Mata.

Giờ thì quyền kiểm soát nghiêng hẳn về phía Man Utd, tuy nhiên lần lượt Lingard và Martial vẫn chưa thể giúp Old Trafford mở hội. Thủ môn Hennessey đã liên tiếp chiến thắng pha dứt điểm một chạm của tiền vệ người Anh cũng như cú đánh đầu của ngôi sao người Pháp ngay sau đó.

Những phút cuối hiệp một, lưới Man Utd bất ngờ rung lên với cú đánh đầu của Kouyate. Tuy nhiên, trọng tài biên đã cứu nguy cho đội chủ nhà khi căng cờ báo việt vị và đó là một quyết định hoàn toàn chính xác. 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai bắt đầu và Man Utd càng phải dồn lên tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Cơ hội nguy hiểm đến chỉ sau hai phút, nhưng pha băng vào cận thành của Lukaku vẫn không đủ để đón đường tạt cánh của Young.

Đúng 10 phút sau, lại là Lukaku và Young phối hợp, thậm chí lần này đã đưa được bóng vào lưới Crystal Palace. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã bị bắt lỗi việt vị. Đây là khoảng thời gian Man Utd vẫn miệt mài đâm đầu vào hàng phòng ngự số đông chắc chắn của đối thủ với những miếng đánh nghèo nàn ý tưởng.

Thời gian dần trôi và các vị khách bắt đầu vùng lên. Nếu không có tài năng xuất sắc của De Gea, Old Trafford đã phải chết lặng sau hai cú sút liên tiếp của Kouyate và Van Aanholt. Đến khi thủ môn người Tây Ban Nha khó có thể làm gì, Townsend lại dứt điểm chệch khung thành sau khi vượt qua cả Matic và Lindelof.

Những phút cuối trận, Man Utd không còn gì để mất và gia tăng sức ép đến nghẹt thở. Tuy nhiên, các chân sút như Martial đã có một ngày thi đấu quá đỗi vô duyên, mặc cho Sanchez đã có một đường chuyền sáng tạo đánh lừa toàn bộ hàng thủ Crystal Palace.

Tình huống Hennessey xuất thần cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Lukaku kết thúc một trận hòa 0-0 thất vọng cho Man Utd, khiến thầy trò Jose Mourinho tiếp tục ngụp lặn ở nửa giữa BXH Premier League với vỏn vẹn 21 điểm/13 trận đấu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:


MANCHESTER UNITED (4-2-3-1):
David De Gea; Matteo Darmian, Victor Lindelof, Chris Smalling, Ashley Young; Nemanja Matic, Paul Pogba; Jesse Lingard, Juan Mata, Anthony Martial; Romelu Lukaku
Dự bị: Lee Grant, Phil Jones, Alexis Sanchez, Marcus Rashford, Fred, Antonio Valencia, Marouane Fellaini

CRYSTAL PALACE (4-4-1-1):
Wayne Hennessey; Aaron Wan-Bissaka, James Tomkins, Mamadou Sakho, Patrick Van Aanholt; James McArthur, Cheikhou Kouyate, Luka Milivojevic, Andros Townsend; Max Meyer; Wilfried Zaha
Dự bị: Vicente Guaita, Joel Ward, Alexander Sorloth, Jordan Ayew, Jeffrey Schlupp, Martin Kelly, Jason Puncheon

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X