Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Chelsea đại chiến vòng 1 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 11/08/2019 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Chelsea trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu MU vs Chelsea vòng 1 Premier League 2019/20 lúc 22h30 ngày 11/8

Kết quả trận đấu: MU 4-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
MU:
Rashford (18’, 67’), Martial (65’), James (81’)

Tốc độ của trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chelsea là đội kiểm soát bóng tốt hơn và suýt có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4 sau cú đá căng trúng cột dọc của Tammy Abraham.

Áp lực vẫn được Chelsea duy trì về khung thành của MU. Tài năng trẻ Mason Mount thử tài De Gea với cú đá ngoài vòng cấm song người gác đền bên phía chủ nhà đã cảnh giác. Đang trên đà hưng phấn, Chelsea đã phải nhận một đòn đau bởi một sai lầm cá nhân.

Rashford mo ty so tran dau tu cham 11m
Rashford mở tỷ số trận đấu từ chấm 11m

Kurt Zouma phạm lỗi vụng về với Marcus Rashford trong vòng cấm khiến Chelsea chịu penalty. Từ cự ly 11m, chính tiền đạo số 10 thực hiện thành công đưa MU vươn lên dẫn trước. Trước đó, cũng Zouma là người chuyền bóng hỏng giúp Anthony Martial có cơ hội ra chân nguy hiểm.

Sau bàn thắng, MU có sự khởi sắc nhiều hơn so với quãng thời gian bị động đầu trận. Nhưng Chelsea với những pha phối hợp sắc sảo vẫn tiếp tục có những cơ hội. Chỉ tiếc là hoặc Ross Barkley không hạ được De Gea, hoặc Emerson đưa bóng trúng cột dọc. Hiệp 1 dừng lại với tỷ số 1-0 nghiêng về MU.

Sau giờ nghỉ, Chelsea vẫn là đội chủ động hơn về thế trận. Emerson có tình huống sút bóng trong thế rất thoải mái nhưng thêm một lần bị De Gea cản phá. HLV Frank Lampard tung “bom tấn” Christian Pulisic vào sân với hy vọng lật ngược thế cờ.

Tan binh Daniel James ghi ban ngay tran ra mat MU o Premier League
Tân binh Daniel James ghi bàn ngay trận ra mắt MU tại Premier League

Tuy nhiên, khi bàn thắng còn chưa thấy đâu, lưới của Chelsea đã rung lên. Từ một pha phản công, Pereira căng ngang thuận lợi cho Martial ập vào nhân đôi cách biệt phút 65. Chỉ 2 phút sau, Rashford bứt đi rất nhanh trước khi thêm một lần hạ thủ môn Kepa.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Chelsea rất cố gắng tấn công tìm bàn gỡ nhưng để lại những khoảng trống mênh mông phía sau. Phút 81, cầu thủ vào thay người Daniel James dứt điểm may mắn ấn định trận thắng tưng bừng 4-0 cho MU.

Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X