Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Chelsea trận đấu vòng 36 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 28/04/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Chelsea trận đấu vòng 36 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Chelsea vòng 36 Premier League 2018/19 lúc 22h30 ngày 28/4.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 1-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Mata (11’)

Chelsea: Alonso (43’)

Với lợi thế sân nhà Old Trafford, Man Utd nhập cuộc tốt hơn Chelsea với những pha phối hợp thanh thoát khác hẳn hình ảnh bạc nhược những tuần qua. Lukaku nhanh chóng có cú sút nắn gân đội khách nhưng Kepa cũng kiểm soát tình hình không mấy khó khăn.

Và rồi thành quả xứng đáng đã sớm đến cho Quỷ Đỏ. Phút 11, Pogba và Lukaku triển khai tấn công cánh trái, tiếp nối bằng đường phất bổng đưa Luke Shaw đối mặt Kepa. Thay vì dứt điểm ở tư thế khó, hậu vệ biên người Anh nhả vào cho Mata dứt điểm tung lưới mở tỷ số, bất chấp ba cầu thủ The Blues đã đứng chắn sẵn trước gôn.

Bàn thua buộc Chelsea phải vùng lên gỡ hòa và dần dà lấy lại thời lượng cầm bóng nghiêng hẳn về phía mình. Trong khi đó, Man Utd chủ trương chơi phòng ngự chặt chẽ nhưng cũng sẵn sàng ăn miếng trả miếng với những pha phản công sắc bén.

Mặc dù vậy, những cơ hội rõ rệt đến với đôi bên cũng chỉ từ những tình huống cố định. Alonso sút phạt hàng rào đưa bóng đi bổng hơn khung thành De Gea, trong khi Bailly đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà hẳn sẽ còn vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ thời cơ nhân đôi cách biệt đó bởi khi thời gian hiệp một trôi về cuối, Chelsea bất ngờ gỡ hòa 1-1 nhờ sai lầm của De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha không thể bắt dính cú sút xa của Rudiger và để cho Alonso đệm bóng vào lưới trống.

Hai bàn thắng chia đều đôi bên đủ làm tiền đề cho các khán giả chờ đợi một hiệp hai hấp dẫn và quyết liệt không kém, để rồi cuối cùng tất cả đều phải thất vọng não nề. Mọi cơ hội tạm coi như đáng chú ý nhất tiếp tục chỉ đến từ vài ba những tình huống cố định.

Man Utd và Chelsea cùng nhau tạo nên một hiệp đấu tẻ nhạt không xứng tầm đại chiến chút nào, âu cũng hợp lý khi xét tới diện mạo bạc nhược và phong độ sa sút về cuối mùa giải của cả hai. Quỷ Đỏ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trong khi The Blues vẫn bảo toàn top 4 Premier League nhờ thảm bại trước đó của Arsenal, cơ mà nói chung thì chẳng đội nào xứng đáng với tấm vé Champions League hết.

Kết quả MU vs Chelsea kq bóng đá Ngoại hạng Anh 20182019 hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu Man Utd vs Chelsea

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X