Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Brighton trận đấu vòng 12 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 10/11/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Brighton trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Manchester United vs Brighton vòng 12 Premier League 2019/20 lúc 21h00 ngày 10/11.


Kết quả chung cuộc MU vs Brighton: 3-1
 

Ghi bàn
 
MU: Pereira (17’), Propper (o.g 19’), Rashford (66')
Brighton: Dunk (64')
 
Sau những trận làm khách liên tiếp ở giải Ngoại hạng, cuối cùng MU cũng được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ Brighton. Với lợi thế tinh thần sau chiến thắng tại Europa League, Man United đã có sự nhập cuộc tốt và tạo ra những cơ hội liên tiếp. Ở trận đấu này, Harry Maguire là người thay thế De Gea đeo băng đội trưởng.
 
Phút 17 của trận đấu trong một pha lên bóng, Andreas Pereira đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, với cú dứt điểm khá may mắn khi chạm vào hậu vệ đổi hướng. Cũng chỉ 2 phút sau, Quỷ đỏ đã nhân đôi cách biệt từ tình huống dàn xếp đá phạt.
 
Scott McTominay đã đưa bóng vào lưới từ khoảng cách rất gần. Trọng tài sau khi xem lại pha quay chậm và nhờ tổ VAR, vẫn xác định MU có thêm bàn thắng, cho dù Maguire dường như đã để bóng chạm tay ở pha kiến tạo. Cuối cùng, trọng tài đã xác định đó là pha phản lưới của Propper bên phía Brighton. MU tạm thời dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên.

Cu dut diem cua McTominay

Pha bóng lộn xộn của McTominay giúp MU có bàn thắng thứ 2


Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ vẫn chưa muốn dừng lại và tiếp tục dồn ép đối thủ. Tuy liên tiếp gây ra sóng gió trước khung thành Brighton, nhưng khả năng dứt điểm của đội chủ nhà thực sự có vấn đề. Trong khi đó, dù ít cơ hội hơn hẳn, nhưng đội khách vẫn có bàn thắng rút ngắn cách biệt của Lewis Dunk phút 64, bắt nguồn từ một tình huống phạt góc.

Nhưng cũng chỉ 2 phút sau đó, Marcus Rashford đã tận dụng cơ hội từ đường chuyền của Anthony Martial, ghi bàn thắng thứ 3 cho Man United. Những tình huống sau đó, số 10 của MU có thêm ít nhất 2 cơ hội mười mươi, nhưng lại quá cẩu thả ở khâu dứt điểm. Dù sao, chiến thắng 3-1 này cũng giúp thầy trò Solskjaer cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Rashford nang ty so len 3-1

Rashford ấn định tỷ số 3-1 cho Man United vs Brighton

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X