Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Brighton trận đấu vòng 23 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 19/01/2019 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Brighton trận đấu vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Brighton vòng 23 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày 19/1.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 2-1 Brighton

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Pogba (27’, pen.), Rashford (42’)
Brighton: Gross (72')

Thế trận diễn biến sôi nổi ngay từ sau tiếng còi khai cuộc khi các vị khách Brighton sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với Man Utd. Tất nhiên, Quỷ Đỏ với sức mạnh vượt trội vẫn tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành đối phương hơn, từ cú sút xa của Pogba đến pha đánh đầu của Lindelof.

Thời gian càng trôi đi và Old Trafford càng chứng kiến sự áp đảo một chiều của Quỷ Đỏ, khi Pogba và Rashford thay nhau uy hiếp và làm khổ các hậu vệ Brighton. Rốt cuộc thì điều gì đến cũng phải đến với quả penalty phút 27 sau khi Pogba bị phạm lỗi trong vòng cấm địa, để rồi chính tiền vệ ngôi sao người Pháp thực hiện thành công quả penalty và khai thông thế bế tắc.

Tỷ số được mở khiến Man Utd thi đấu càng thanh thoát và hứng khởi tinh thần hơn, trong khi Brighton không thể co cụm và buộc phải dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Đôi công hấp dẫn như thế thì bàn thắng thứ hai đến như hệ quả tất yếu, và đó là sự trừng phạt của chủ dành cho khách. Rashford tả xung hữu đột kỹ thuật trong khu vực 16m50, trước khi cứa lòng góc cao khung thành và nhân đôi cách biệt.

Hiệp hai bắt đầu với kịch bản tương tự 45 phút đầu tiên khi bóng vẫn chủ yếu lăn bên phần sân của Brighton. Rashford tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lĩnh xướng hàng công Man Utd trong các đợt uy hiếp đối phương, từ việc tự mình dứt điểm với cú sút phạt trực tiếp đến tình huống tạo cơ hội cho Lingard… bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó, Martial cũng không chịu kém cạnh đồng đội với những quả bắn phá khung thành.

Tuy nhiên, bàn thắng thứ ba vẫn mãi chưa đến với Man Utd, để rồi khiến họ bất ngờ trả giá với pha lập công rút ngắn tỷ số của Gross và thắp lên hy vọng kiếm điểm cho Brighton. Lindelof bỏ vị trí trong vòng cấm địa và để các đồng đội thua thiệt quân số chống chọi với ba cầu thủ đối phương. Nóc lưới De Gea tung lên như hệ quả tất yếu và cũng phải khen ngợi nỗ lực của tiền vệ người Đức.

20 phút cuối cùng ở Old Trafford vẫn vẹn nguyên sự nghẹt thở khi Brighton quyết tâm chơi tất tay để làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục, còn Man Utd cũng không muốn tử thủ và chủ động tìm kiếm bàn thắng kết liễu đối phương. Tuy nhiên, tất cả cuối cùng vẫn chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội, nhưng cũng đủ hài lòng cho thầy trò Solskjaer với chiến thắng thứ 7 liên tiếp, qua đó tạm thời vượt mặt Arsenal trên BXH Premier League.

Đội hình thi đấu:

Man Utd (4-2-3-1): David De Gea; Ashley Young, Phil Jones, Victor Lindelof, Diogo Dalot; Ander Herrera, Nemanja Matic; Jesse Lingard, Paul Pogba, Anthony Martial; Marcus Rashford.

Dư bị: Eric Bailly, Alexis Sanchez, Juan Mata, Romelu Lukaku, Andreas Pereira, Matteo Darmian, Sergio Romero.

Brighton (4-5-1): David Button; Martin Montoya, Shane Duffy, Lewis Dunk, Gaetan Bong; Solly March, Pascal Gross, Dale Stephens, Davy Propper, Jurgen Locadia; Glenn Murray.

Dự bị: Bruno, Beram Kayal, Florin Andone, Anthony Knockaert, Leon Balogun, Jason Steele, Viktor Gyokeres.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X