Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Bournemouth trận đấu vòng 20 Premier League 2018/19

Thứ Hai 31/12/2018 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Bournemouth trận đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester United vs Bournemouth vòng 20 Premier League 2018/19 lúc 23h30 ngày hôm nay 30/12.

Kết quả trận đấu: M.U 4-1 Bournemouth

Cầu thủ ghi bàn:
M.U:
Pogba (5’, 33’), Rashford (45’), Lukaku (72’)
Bournemouth: Ake (45+2’)

Man United đã toàn thắng cả 2 trận đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer và rất nhiều sự tự tin. Họ tiếp tục thể hiện điều đó ở cuộc tiếp đón Bournemouth tới sân nhà. Ngay phút thứ 5, một pha đi bóng và kiến tạo rất hay của Marcus Rashford đã đặt Paul Pogba vào tư thế không thể không mở tỷ số.

Bị thủng lưới từ sớm, Bournemouth vùng lên tấn công dữ dội. Họ tưởng chừng đã tiến đến gần bàn gỡ hòa sau các pha dứt điểm của Nathan Ake và Junior Stanislas. Nhưng điều đó không đến và cái giá phải trả của các vị khách là bị nhân đôi cách biệt.

Phút 33, quả tạt điểm rơi từ biên phải của Ander Herrera được Pogba bật cao đánh đầu chuyển hóa thành bàn thắng. Phút cuối cùng của thời gian chính thức hiệp 1, cú vẩy má ngoài điệu nghệ của Anthony Martial được Rashford chuyển hóa thành công. 3-0 cho M.U.

Nhưng chưa dừng lại ở đó. Phút bù giờ thứ 2, Nathan Ake nhen nhóm lại chút ít hy vọng cho Bournemouth sau pha đánh đầu chuẩn xác tung lưới David De Gea. Hai đội bước vào giờ nghỉ với cách biệt 3-1 nghiêng về M.U.

Sau giờ nghỉ, khí thế rực lửa tiếp tục được M.U duy trì. Nếu Rashford tận dụng tốt cơ hội phút 66, tỷ số đã là 4-1 cho Quỷ đỏ. Nhưng rồi điều đó cũng đã diễn ra chỉ 6 phút sau. Sau đường chuyền đầy nhạy cảm của Pogba, Romelu Lukaku sau khi vào sân thay Rashford đã làm tốt hơn người đồng đội để nâng cách biệt lên 3 bàn khá an toàn.

Bầu không khí có phần chùng xuống sau khi Eric Bailly có hành vi vào bóng nguy hiểm với Fraser bên phía Bournemouth và nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, với lực lượng vượt trội, M.U vẫn biết cách bảo toàn tỷ số 4-1 tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Xem lại video trận đấu M.U 4-1 Bournemouth:



Y.A (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X