Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả MU vs Arsenal trận đấu vòng 15 Premier League 2018/19

Thứ Năm 06/12/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả MU vs Arsenal trận đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu MU vs Arsenal vòng 15 Premier League 2018/19 lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 6/12.

Tỷ số trận đấu: Man Utd 2-2 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Martial (30’), Lingard (69’)

Arsenal: Mustafi (26’), Lacazette (68’)

Tương đối bất ngờ khi cả Man Utd và Arsenal đều tung ra sân những đội hình thiên về phòng ngự với hàng thủ năm người. Cũng chính vì vậy mà thế trận chặt chẽ và giằng co diễn ra suốt nửa thời gian đầu tiên của hiệp một.

Bước ngoặt chỉ đến ở phút 26 khi Mustafi đánh đầu mở tỷ số cho Arsenal. Sai lầm lớn trong bàn thua của Man Utd thuộc về De Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha không thể bắt dính bóng và đẩy ngược trở lại khung thành phía sau, còn Herrera cũng không thể cản phá kịp thời trái bóng đã lăn qua vạch vôi.

Kết quả MU vs Arsenal bóng đá ngoại hạng Anh 2018 rạng sáng nay hình ảnh
Dư âm MU vs Arsenal

Tuy nhiên thì niềm vui ngắn chẳng tày gang cho Pháo Thủ khi vỏn vẹn đúng 4 phút sau, Man Utd gỡ hòa 1-1 do công của Martial. Rojo sút phạt hàng rào khiến thủ môn Leno vất vả cản phá, sau đó Herrera đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để căng ngang cho tiền đạo người Pháp đệm bóng cận thành.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp một cũng như nửa đầu hiệp hai diễn ra căng thẳng và quyết liệt. Thế trận bế tắc khiến cho cầu thủ hai đội bắt đầu “bỏ bóng đá chân”. Liên tiếp những tình huống phạm lỗi khiến trọng tài vất vả kiểm soát những cái đầu bóng, với hệ quả là 5 tấm thẻ vàng tới tấp được rút ra.

Kết quả MU vs Arsenal bóng đá ngoại hạng Anh 2018 rạng sáng nay hình ảnh
Dư âm MU vs Arsenal

Mặc dù vậy, bàn thắng lại đến một cách khá bất ngờ và một lần nữa xuất phát từ sai lầm cá nhân. Rojo chuyền ngang cầu thả và đưa bóng vào chân Mkhitaryan ngay phần sân nhà. Tiền vệ Armenia dốc bóng trống trải trước khi kiến tạo cho Lacazette. Lại là Rojo với nỗ lực cản phá cú dứt điểm của trung phong người Pháp đã khiến bóng đi chệch hướng vào góc chết khung thành De Gea.

2-1 cho Arsenal và 2-2 cho Man Utd… 13 giây sau đó. Lần này tới lượt hàng phòng ngự Pháo Thủ mắc sai lầm nghiêm trọng, từ Sokratis không thể hóa giải đường chuyền dài vượt tuyến của Quỷ Đỏ dưới áp lực của Lukaku đến Kolasinac phá bóng như thể làm tường vừa vặn cho Lingard. Ngôi sao người Anh băng lên dứt điểm vừa tầm và hạ gục thủ môn Leno.

Kết quả MU vs Arsenal bóng đá ngoại hạng Anh 2018 rạng sáng nay hình ảnh
Dư âm MU vs Arsenal

Trong khoảng hơn 20 phút còn lại, Arsenal chủ động tấn công hơn nhằm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Old Trafford sau 12 năm. Tuy nhiên, Man Utd giờ cũng đã chơi tỉnh táo và đứng vững trước hàng loạt cơ hội ngon ăn của các vị khách. Lưới của chủ nhà cũng đã hai lần rung lên nhưng đều không được công nhận vì lỗi việt vị. Đại chiến kinh điển một thời của bóng đá Anh kết thúc bất phân thắng bại.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Manchester United (3-4-2-1): David De Gea; Eric Bailly, Chris Smalling, Marcos Rojo; Diogo Dalot, Nemanja Matic, Ander Herrera, Matteo Darmian; Jesse Lingard, Anthony Martial; Marcus Rashford.

Dự bị: Sergio Romero, Romelu Lukaku, Maroaune Fellaini, Paul Pogba, Antonio Valencia, Juan Mata, Scott McTominay.

Arsenal (3-4-2-1): Bernd Leno; Rob Holding, Sokratis, Shkodran Mustafi; Hector Bellerin, Lucas Torreira, Matteo Guendouzi, Sead Kolasinac; Aaron Ramsey, Alex Iwobi; Pierre-Emerick Aubameyang.

Dự bị: Petr Cech, Mohamed Elneny, Henrikh Mkhitaryan, Stephan Lichtsteiner, Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah, Ainsley Maitland-Niles.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X