Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Wolves trận đấu vòng 8 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 06/10/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Wolves trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Wolves vòng 8 Premier League 2019/20 lúc 20h00 ngày 6/10.


Tỷ số chung cuộc: Man City vs Wolves 0-2


Ghi bàn: Traore (80', 90+3)

Với sức mạnh vượt trội cùng động lực phải thắng để bám đuổi Liverpool, đội chủ nhà Man City đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên trái với dự đoán, nhịp điệu tấn công của Man xanh tỏ ra rất chậm chạp, khi không có ngòi nổ Kevin De Bruyne đang dính chấn thương háng. Họ vẫn vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng, chỉ có điều thiếu đi những pha chuyền bóng mang tính sát thương cao.

Thậm chí, những cơ hội nguy hiểm nhất được tạo ra trong hiệp 1 đều thuộc về đội khách Wolverhampton, với những pha dứt điểm liên tiếp của Raul Jimenez và Patrick Cutrone. Hàng phòng ngự Man xanh bộc lộ rất nhiều sơ hở, trong khi hàng công chủ yếu chuyền qua lại giữa sân và chờ tình huống cầu may bằng sút xa. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0.

man city

Man City chút nữa thủng lưới trong hiệp 1 vì sai lầm nơi hàng thủ


Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi với các cầu thủ chủ nhà, khi hàng tấn công của họ vẫn thể hiện rõ sự bế tắc. Pep đã phải tung quân bài chiến thuật Bernardo Silva vào sân, tuy nhiên điều tốt nhất Man xanh làm được chỉ là đưa bóng đi trúng khung gỗ Wolves.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng, đội chủ sân Etihad liên tục mất bóng nguy hiểm và mở ra những cơ hội phản công cho đối thủ. Amanda Traore đã tận dụng rất tốt những đường chuyền của đồng đội Raul Jimenez, qua đó nã 2 bàn vào lưới thủ thành Ederson ở các phút 80 và 90+3.

2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu, và Man City đã bị Liverpool nới rộng cách biệt lên 8 điểm. Một cơn địa chấn thực sự ở vòng 8 giải Ngoại hạng.

Wolves

Wolves trừng phạt Man xanh bằng những đòn hồi mã thương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X