Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Watford trận đấu vòng 6 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 21/09/2019 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Watford trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Watford vòng 6 Premier League 2019/20 lúc 21h00 ngày 21/9.


Tỷ số chung cuộc Man City vs Watford: 8-0


Ghi bàn

David Silva (1'), Aguero (7' pen), Mahrez (12'), Bernardo Silva (15', 49/, 60'), Otamendi (18'), De Bruyne (85')

Tiếp đón nhược tiểu Watford trên sân nhà Etihad, thầy trò Pep Guardiola đã có màn trút giận sau trận thua bất ngờ Norwich ở vòng đấu trước. Ngay từ phút đầu tiên của trận đấu, David Silva với chiếc băng đội trưởng trên tay, đã ghi bàn mở tỷ số từ đường kiến tạo của Kevin De Bruyne. Rất nhanh chóng, Man City tiếp tục được hưởng quả phạt đền chỉ 5 phút sau, và đến lượt Sergio Aguero nhân đôi cách biệt.

Không dừng lại ở đó, khi trận đấu bước sang phút thứ 18, tỷ số đã là... 5-0 cho đội chủ nhà, với Mahrez, B.Silva và Otamendi lần lượt ghi tên vào bảng điện tử. Sức mạnh quá khủng khiếp của Man City và thật đáng buồn cho đội khách tội nghiệp Watford. 45 phút đầu tiên khép lại, có lẽ Watford chỉ muốn trận đấu kết thúc ngay lúc này, nhưng họ sẽ còn phải chịu đựng thêm hiệp 2.

Man City

Man City liên tiếp ghi bàn


Không có bất kỳ sự khoan nhượng hay thương xót nào từ Man City ở trong hiệp đấu thứ 2, khi họ vẫn dồn lên tấn công đội khách tội nghiệp. Và cho dù sức ép không còn được duy trì như nửa đầu trận đấu, Bernardo Silva vẫn có cho mình thêm 2 bàn thắng vào các phút 49 và 60, qua đó hoàn tất cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp.

Vào những phút cuối cùng, vua kiến tạo Kevin De Bruyne tự mình ghi bàn, ấn định tỷ số đậm đà 8-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả hoành tráng này, đoàn quân Pep Guardiola đã tạm thời rút ngắn cách biệt với Liverpool xuống còn 2 điểm, trong bối cảnh Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán Chelsea vào ngày Chủ nhật.

Thong so tran dau Man City 8-0 Watford

Thông số trận đấu Man City 8-0 Watford

 

Man City 8-0 Watford (KT): Bernando Silva lập hattrick, Man xanh nghiền nát đội cuối bảng
Trực tiếp Man City vs Watford: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester City vs Watford vòng 6 Premier League...
Lập kỷ lục có một không hai, Aguero cho Rooney đi vào dĩ vãng
Trong trận đấu tại vòng 6 Premier League, tiền đạo Sergio Aguero đã tự ghi tên mình vào lịch sử của giải Ngoại hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X