Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Tottenham trận đấu vòng 2 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 18/08/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Tottenham trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Manchester City vs Tottenham vòng 2 Premier League 2018/19 lúc 23h30 ngày 17/8.


Tỷ số chung cuộc Man City vs Tottenham: 2-2


Ghi bàn
Man City: Sterling (20'), Aguero (35')
Tottenham: Lamela (23'), Moura (54')

Trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Premier League, Pep Guardiola đã sử dụng đội hình rất mạnh, với Aguero và Bernardo Silva quay trở lại đội hình xuất phát. Tuy nhiên, cái tên sáng nhất của đội chủ nhà trong hiệp 1 là Kevin De Bruyne, khi tiền vệ này gây ấn tượng cực lớn với 2 đường chuyền kiến tạo.

Phút 20, cầu thủ người Bỉ có pha tạt bóng vượt qua hàng phòng ngự Spurs, để Raheem Sterling dễ dàng đánh đầu cận thành ghi bàn. 15 phút sau, anh lại có đường căng ngang lợi hại để Sergio Aguero cắt mặt lập công. Xen giữa 2 bàn thắng này, đội khách cũng không quá lép vế với bàn gỡ hoà 1-1 của Erik Lamela, khi tận dụng thành công sai lầm của Ederson.

45 phút đầu tiên đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Với diễn biến như vậy, chắc chắn hiệp 2 trận đấu sẽ còn rất hấp dẫn.

Aguero dua Man City vuot len

Aguero là người nâng tỷ số lên 2-1


Ở hiệp 2 trận đấu, thế trận vẫn không có gì thay đổi, khi chủ nhà Man City tiếp tục là những người kiểm soát. Nhưng không một lần, thầy trò Pep Guardiola tận dụng thành công để nới rộng khoảng cách. Trong khi đó, Tottenham đã có bàn thắng gỡ hoà ngay sau tình huống Lucas Moura được tung vào sân.

Trong những phút còn lại, Man xanh nỗ lực dâng cao để tìm kiếm bàn thắng. Phút bù giờ của hiệp 2, họ đã đưa được bóng vào lưới sau cú dứt điểm của Jesus. Nhưng lại một lần nữa, VAR đã từ chối bàn thắng, bởi Laporte trước đó đã rơi vào thế việt vị, một kịch bản chẳng khác nào trận tứ kết lượt về Champions League mùa giải vừa qua.

Chơi hay hơn cả trận nhưng không thể giành chiến thắng, Man City chỉ còn biết tự trách mình. Còn với Tottenham, họ thêm một lần chứng tỏ, Gà trống giờ đây đã khác rồi.

Tuy nhien, VAR da tu choi ban thang cua Jesus

VAR đã từ chối bàn thắng của Jesus, chung cuộc Man City vs Tottenham hoà nhau 2-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X