Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Swansea trận đấu vòng 35 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 22/04/2018 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Swansea trận đấu vòng 35 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Swansea vòng 35 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 22h30 tối nay 22/4.

Tỷ số trận đấu: Man City 5-0 Swansea

Cầu thủ ghi bàn trận Man City vs Swansea:

Man City: David Silva (12’), Sterling (16’), De Bruyne (54’), Bernardo (64’), Jesus (88’)

Highlights trận Man City vs Swansea:

Manchester City, đương kim vô địch Premier League 2017/18, dồn lên tấn công áp đảo nghẹt thở các vị khách Swansea ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Bàn thắng mở tỷ số đến sớm như hệ quả tất yếu. Phút 12, bóng được triển khai bài bản từ cánh trái và kết thúc bởi David Silva, với cú sút quyết đoạn hạ gục Lukasz Fabianski ở góc hẹp.

Swansea không kịp định thần xốc lại sau bàn thua đầu tiên, họ đã phải chóng vánh vào lưới nhặt bóng lần thứ hai. Vỏn vẹn 4 phút sau, Raheem Sterling đón đường căng ngang của Fabian Delph và đệm bóng đơn giản ở cự ly gần.

Hai cú đánh phủ đầu giúp Man City thảnh thơi thi đấu trong phần còn lại của hiệp một với sự chủ động. Swansea cũng có những cơ hội của mình nhưng nó chẳng thấm vào đâu cả về lượng và chất so với đội chủ nhà.

Dù sao thì Thiên Nga cũng may mắn kết thúc 45 phút đầu tiên với chỉ hai bàn thua. Thế nhưng, họ cũng chẳng đứng vững được lâu sau khi mở màn hiệp hai, với một kịch bản chẳng đổi khác là bao.

Không ngừng gây sóng gió lên khung thành đội khách, Man City dễ dàng có bàn thắng thứ ba với cú sút xa đẹp mắt găm đúng góc chết của Kevin De Bruyne. Cũng chí ít phút sau, Bernardo Silva để lại dấu ấn với pha đá bồi từ cú sút penalty hỏng ăn của Gabriel Jesus.

Những phút cuối cùng, chủ lực Jesus cuối cùng cũng nổ súng. Tiền đạo người Brazil ấn định kết quả Man City 5-0 Swansea với cú đánh đầu hiểm hóc đón đường chuyền vượt tuyến của Yaya Toure. Nhà tân vương nước Anh tiếp tục trên con đường phá những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Thống kê trận Man City vs Swansea:

Man City vs Swansea

Đội hình thi đấu trận Man City vs Swansea:

Man City (4-3-3): Ederson – Danilo, Kompany, Laporte, Delph – De Bruyne, Gundogan, Silva – Bernardo, Jesus, Sterling.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X