Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Newcastle trận đấu vòng 4 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 02/09/2018 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 bàn thắng của Sterling và Walker giúp Man City đánh bại Newcastle 2-1 trên sân nhà, đội chủ sân Etihad tiếp tục bám đuổi Liverpool và Chelsea trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Man City 2-1 Newcastle

Ghi bàn: Man City: Sterling (8'), Walker (52'), Newcastle DeAndre Yedlin (30')

 

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành chiến thắng, Man City đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép rất lớn được dồn lên phần sân của Newcastle, ngay phút thứ 8 tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Mendy cướp bóng và thực hiện đường chuyền để Sterling thực hiện cú sút chéo góc,không cho thủ môn Dubravka một cơ hội nào.
 
Sterling mo ty so cho Man City ngay tu phut thu 8

Sterling mở tỷ số cho Man City ngay từ phút thứ 8


Sau bàn thắng mở tỷ số, Man City tiếp tục làm chủ thế trận, Aguero và Jeus liên tiếp có những cơ hội để nhân đôi cách biệt nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Về phía Newcastle, phải đến phút 30 họ mới tung ra cú dứt điểm đầu tiên về phía khung thành Ederson và cú dứt điểm này đã chuyển hóa thành bàn thắng.

Từ tình huống phản công nhanh, Rondon thực hiện đường căng ngang vừa tầm để Yedlin đối mặt với thủ môn Ederson. Hậu vệ người Mỹ sau đó dễ dàng đưa bóng vào lưới cân bằng tỷ số 1-1. Sau bàn thua Man City đã tạo ra sức ép khủng khiếp. 10 phút cuối trận đội chủ nhà đã dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. 
 
Yedlin go hoa cho Newcastle

Yedlin gỡ hòa cho Newcastle


Trong 45 phút đầu tiên, Man City là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng tới 76%. Man xanh tung ra 12 pha dứt điểm, vượt trội so với 1 của đội khách. Tuy nhiên, họ không thể cụ thể hóa những ưu thế khi để Newcastle cầm hòa 1-1. 

Ngay đầu hiệp 2, Man City đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 52, Sergio Aguero có tình huống nhả bóng thuận lợi để Kyle Walker dứt điểm cực căng và hiểm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. 7 phút sau đó Jesus đã đưa bóng vào lưới Newcastle nhưng trọng tài lại căng cờ báo việt vị.

Kyle Walker giup Man City gianh chien thang 2-1

Kyle Walker giúp Man City giành chiến thắng 2-1

Phút 64, Man City có tình huống phản công cực kỳ lợi hại. Aguero chuyền thuận lợi để Fernandinho đối mặt với thủ thành Martin Dubravka, song rất tiếc ngôi sao người Brazil lại không thể ghi bàn. Bóng bật ra David Silva và Raheem Sterling thay nhau dứt điểm, song thủ môn của Newcastle vẫn là người giành chiến thắng.

Dù bị dẫn trước nhưng Newcastle không thể lên bóng, đội hình của họ đang lùi rất sâu để chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà. Phút 70, David Silva có tình huống nhả bóng thuận lợi để Sterling dứt điểm, song cú đá của ngôi sao người Anh lại đi chệch cột dọc.

Những phút cuối trận HLV Rafa Benitez đã tạo ra những sự thay đổi trên hàng công, theo đó Joselu và Murphy đã được đưa vào sân nhưng thế trận tấn công của đội bóng này không có sự khởi sắc. Thậm chí họ may mắn khi không nhận thêm bàn thua.

Giành chiến thắng 2-1, Man City tiếp tục bám đuổi Liverpool và Chelsea trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Newcastle tiếp tục dậm chân ở nhóm cuối bảng với chỉ 1 điểm sau 4 trận, HLV Rafa Benitez còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp “Chích chòe” trụ hạng thành công.

Đội hình thi đấu

 

Man City: 31 Ederson Moraes 2 K. Walker 22 B. Mendy 14 A. Laporte 5 J. Stones 21 David Silva 25 Fernandinho 26 R. Mahrez 10 S. Agüero 7 R. Sterling 33 Gabriel Jesus

Newcastle: 12 M. Dubravka 18 F. Fernandez 2 C. Clark 6 J. Lascelles 3 P. Dummett 22 D. Yedlin 4 Ki Sung-Yeung 10 M. Diame 15 Kenedy 9 S. Rondón 17 Ayoze Perez

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X