Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs MU trận derby thành Manchester vòng 33 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 08/04/2018 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs MU trận đấu vòng 33 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby thành Manchester Man City vs Man Utd vòng 33 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 7/4.




Tỷ số trận đấu: Man City 2-3 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn trận derby Man City vs MU:

Man City: Kompany (25’), Gundogan (30’)

Man Utd: Pogba (53’ & 55’), Smalling (69’)

Một chiến thắng và chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League trước mặt hàng xóm kình địch, viễn cảnh ngọt ngào đó thôi thúc Man City dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Thế trận dồn ép Man Utd của đội chủ nhà đáng lẽ ra có thể sớm được đền đáp nếu đủ may mắn và cả sự công bằng, khi trọng tài đã bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của Ashley Young.

Tuy nhiên rồi thì điều gì đến cũng phải đến. Phút 25, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany dũng mãnh vượt qua sự truy cản của Chris Smalling, bật cao đón đường phạt góc của Leroy Sane và đánh đầu tung lưới David De Gea, mở tỷ số cho Man City.

Và rồi khi MU chưa kịp định thần lấy lại thế trận, họ đã bị trừng phạt lần thứ hai chỉ sau đó vỏn vẹn 5 phút. Xuất phát từ đường chuyền lên hớ hênh của De Gea ở phút 30, Ilkay Gundogan phối hợp với Raheem Sterling trước khi thực hiện pha xoay compa đánh lừa Nemanja Matic và chích bóng vào góc xa khung thành Quỷ Đỏ.

Thay tro Pep Guardiola van chua the vo dich sau tran Man City vs MU

Man City 2-3 MU

Man Utd thực sự vỡ trận và chỉ có sự thiếu nắn nót của Sterling mới giúp họ không thủng lưới thêm những bàn thua thứ 3, thứ 4 hay thứ 5 trong vòng ít phút sau đó. Một hiệp đấu hoàn toàn áp đảo của đội chủ nhà và khép lại với kết quả tỷ số “chỉ” là 2-0 cho họ, hay giờ nói cho chính xác, những nhà tân vương nước Anh.

Hiệp hai mở màn với sự chủ động hơn của Man Utd như dự đoán. Tuy nhiên, chính Man City mới tạo ra cơ hội nguy hiểm trước họ khi lại là pha phối hợp giữa Gundogan và Sterling đưa bóng liếm cột khung thành. Nhưng rồi… toàn bộ Manchester cả hai nửa xanh đỏ đều không thể hiểu điều gì diễn ra trong vỏn vẹn hai phút từ 53 đến 55.

Paul Pogba mờ nhạt cả hiệp một nhưng bất ngờ bùng nổ với phẩm chất ngôi sao lên tiếng đúng lúc của mình. Liên tiếp hai bàn thắng, một từ cú đệm bóng đơn giản từ khoảng cách 5m50 sau pha làm tường của Ander Herrera, và một bật cao đánh đầu đón đường kiến tạo vượt tuyến của Alexis Sanchez. Ederson dễ dàng bị đánh bại và trận derby trở lại vạch xuất phát trong chớp mắt.

Ket qua Man City vs MU tran derby thanh Manchester vong 33 Premier League 201718 hinh anh 2

Man City 2-3 MU

Và rồi thật không thể tin nổi! Từ thế bị dẫn trước 0-2, Manchester United đã lội ngược dòng thành công 3-2 trong vòng 15 phút! Vẫn là Sanchez kiến tạo với một cú đá phạt nhưng lần này không phải Pogba, chính Chris Smalling đã lập công chuộc tội bằng pha chạy chỗ đệm bóng cận thành. Mọi thứ đảo chiều quá nhanh!

Giờ, chính Man City mới là những người lúng túng và không thể giữ nổi cái đầu lạnh. Sức ép khổng lồ dồn lên khung thành Man Utd chỉ đổi lại bằng những sự tiếc nuối, tiêu biểu như cú đánh đầu của Kun Aguero mà chỉ De Gea mới có thể cứu được hay pha dứt điểm dội cột dọc của một Sterling không thể đen đủi hơn ngày hôm nay.

Điểm nhấn trong những phút cuối tuyệt vọng của Man City dường như chỉ là những tấm thẻ vàng ghi tên đến nửa đội hình. Kết quả tỷ số cuối cùng 3-2, Man Utd ngược dòng thắng oanh liệt ngay tại Etihad và trì hoãn ngày đăng quang của gã hàng xóm ồn ào.

Đúng, Man City sẽ là những nhà vô địch Premier League mùa giải này nhưng không, họ không được phép lên ngôi trước mặt đội bóng thực sự của xích thành Manchester!

Đội hình thi đấu trận derby Man City vs MU:

Doi hinh thi dau Man City vs Man Utd

Đội hình thi đấu trận derby Man City vs MU

Thống kê trận derby Man City vs MU:

Man City vs MU

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X