Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs MU trận đấu vòng 12 Premier League 2018/19

Thứ Hai 12/11/2018 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs MU trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby Manchester Man City vs Man Utd vòng 12 Premier League 2018/19 lúc 23h30 đêm ngày hôm nay 11/11.

Tỷ số trận đấu: Man City 3-1 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Man City: David Silva (12’), Aguero (48'), Gundogan (86')
Man Utd: Martial (58', pen.)

Không bất ngờ với thế trận lấn lướt áp đảo của chủ nhà ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng 5 phút đầu tiên, lần lượt Bernardo Silva và Sergio Aguero đã liên tục uy hiếp khung thành David De Gea với những pha dứt điểm chệch hai cột dọc.

Sóng gió dồn dập đến từ hai cánh hướng từ Man City về Man Utd, thế rồi điều gì đến cũng phải đến. Khá sớm ở phút 12, Sterling treo bóng và Bernardo Silva băng vào làm tường bật ngược trở lại trung lộ cho David Silva, sau đó bình tĩnh loại bỏ hàng phòng ngự đối phương trước khi sút tung lưới mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Man Utd buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không làm được gì nhiều khi cán cân chênh lệch thực lực là trông thấy. Duy nhất chỉ có tình huống Chris Smalling đón đường tạt cánh phải của Jesse Lingard, nhưng cú đánh đầu của trung vệ người Anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Diện mạo thiếu sức sống của Man Utd càng khiến Man City thảnh thơi dễ đá, thậm chí cơ hội còn đến với họ một cách rất tự nhiên với liên tiếp những lần đánh mất bóng nguy hiểm của Ander Herrera ở khu vực giữa sân. Hiệp một kết thúc với mọi thứ đều hoàn toàn thuộc về thầy trò Pep Guardiola, trong khi Jose Mourinho hẳn sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong 45 phút còn lại.

Là đội bóng cần bàn thắng hơn nhưng rồi Man Utd đã bị dội thêm gáo nước lạnh ngay đầu hiệp hai. Jesse Lingard để mất bóng đáng trách ở giữa sân, tiếp nối bởi tình huống phối hợp bật nhả như chốn không người giữa Sergio Aguero và Riyad Mahrez. Cuối cùng, chân sút người Argentina kết thúc 4 năm không thể xé lưới Quỷ Đỏ bằng cú sút chéo góc không thể cản phá.

Không còn gì để mất, Man Utd vùng lên tấn công và nhanh chóng thắp sáng hy vọng chỉ 10 phút sau đó. Romelu Lukaku để lại dấu ấn ngay sau khi vào sân từ băng ghế dự bị khi kiếm về một quả penalty sau khi bị thủ môn Ederson phạm lỗi trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Anthony Martial đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, bàn thua tương đối bất ngờ không khiến Man City nao núng và thậm chí khiến họ càng quyết tâm kết liễu số phận đối thủ cùng thành phố hơn. Liên tiếp Fernandinho rồi Leroy Sane tận dụng những đường phản công sắc bén để thử tài De Gea, nhưng phần thắng vẫn thuộc về thủ môn người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy thì De Gea sớm muộn cũng đành bó tay cứu vãn Man Utd khỏi một trận thua cách biệt. Phút 86, Bernardo Silva hoàn tất cú đúp kiến tạo với quả treo bóng được Ilkay Gundogan chạy chỗ đón tiếp trong thế không bị ai kèm, nhẹ nhàng dứt điểm ở khoảng cách 5m50 và đặt dấu chấm hết cho Quỷ Đỏ.

Gần 10 phút cuối cùng chỉ như thủ tục khi Man Utd dường như cũng đã buông xuôi, với những nỗ lực yếu ớt và muộn màng nhằm uy hiếp khung thành hàng xóm chủ nhà. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-1 cho Man City và nhà đương kim vô địch nhanh chóng lấy lại ngôi đầu bảng Premier League của mình.

Kết quả Man City vs MU bóng đá ngoại hạng Anh đêm qua 11112018 hình ảnh
Đội hình thi đấu Man City vs Man Utd
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X