Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Liverpool trận đấu vòng 21 Premier League 2018/19

Thứ Sáu 04/01/2019 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Liverpool trận đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Liverpool vòng 21 Premier League 2018/19 lúc 3h00 đêm ngày hôm nay 4/1.

Tỷ số trận đấu: Man City 2-1 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn:

Man City: Aguero (40'), Sane (72')
Liverpool: Firmino (64')

Không còn đường lùi với chỉ có chiến thắng mới đủ nuôi hy vọng canh tranh ngôi vô địch, Man City buộc phải chủ động tràn lên tấn công ngay từ đầu. Mặc dù vậy, Liverpool với hàng phòng ngự xuất sắc nhất Premier League vẫn đủ sức đứng vững.

Thậm chí, chính đội khách mới suýt khiến cả Etihad chết lặng với cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Xuất phát từ một pha phản công, Alexander-Arnold tạt bóng cánh phải khó chịu và suýt chút nữa Fernandinho lóng ngóng đánh đầu phản lưới.

Không cần áp đảo thế trận nhưng Liverpool vẫn tiếp tục khiến Man City không khỏi thót tim. Chỉ có sự thiếu may mắn mới tước đi bàn thắng mở tỷ số của Sadio Mane khi bóng đập trúng cột dọc từ pha chạy chỗ dứt điểm.

Ngay sau đó, sự không hiểu ý giữa Ederson và Stones cũng suýt chút nữa khiến Man City nhận bàn thua lãng xẹt. Trung vệ người Anh phá bóng giải nguy nhưng đập trúng người thủ môn Brazil đang lao về, khiến bóng bay ngược về khung thành nhưng may mắn đã có công nghệ goal-line giải cứu.

Dần dà theo thời gian, Man City mới thực sự dồn ép được Liverpool và liên tục gây áp lực sóng gió về phía khung thành đối phương. Thế rồi thì điều gì đến cũng phải đến, 1-0 cho đội chủ nhà khi trận đấu trôi về những phút cuối hiệp một.

Đang ngồi sân hóng penalty sau khi bị Van Dijk truy cản, Aguero đột ngột đứng dậy rất nhanh để đón quả căng ngang của Bernando Silva. Tiền đạo người Argentina xử lý đẳng cấp rồi vượt qua Lovren, trước khi tung cú sút chéo góc sấm sét hạ gục Alisson.

Bóng lăn trở lại trong hiệp hai và giờ tới lượt Liverpool không thể ngồi yên. Nửa đỏ vùng Merseyside buộc phải vùng lên tìm kiếm bàn gỡ, trong khi chủ nhà Man City cũng không hề nhân nhượng và sẵn sàng ăn miếng trả miếng, tạo nên thế trận sôi nổi ở Etihad.

Nỗ lực đánh cánh của Liverpool cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng sau khoảng 20 phút. Alexander-Arnold tạt bóng cho Robertson bên kia đối diện lao vào đệm bóng căng ngang cho Firmino. Khi toàn bộ hàng thủ Man City đã bị hút hết về hậu vệ trái người Scotland, nhiệm vụ cho tiền đạo người Brazil là quá đơn giản khi khung thành bỏ trống đã rộng mở trước mặt.

Tuy nhiên chỉ vỏn vẹn 8 phút tiếp theo, Man City đã một lần nữa vươn lên dẫn trước. Trong một đợt phản công nhanh xuất phát từ Ederson, Sane nhận đường chuyền của Sterling trước khi tung cú dứt điểm vào góc xa. Bóng chạm cột dọc và từ từ lăn hết vạch vôi khung thành.

Thế trận nghẹt thở tiếp tục diễn ra trong khoảng 20 phút cuối cùng. Liverpool đã có thể gỡ hòa, trong khi Man City cũng đã có thể kết liễu số phận đối thủ, nhưng đôi bên đều bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc và giữ nguyên tỷ số 2-1 cho đến hồi còi mãn cuộc.

Buộc Liverpool hứng chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải như vậy cũng đã là quá đủ cho Man City, giúp nhà ĐKVĐ Premier League thắp lại hy vọng cạnh tranh và bảo vệ ngai vàng khi rút ngắn khoảng cách xuống còn 4 điểm.

Đội hình thi đấu:

Kết quả Man City vs Liverpool bóng đá ngoại hạng Anh đêm qua hình ảnh
Đội hình thi đấu Man City vs Liverpool

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X