Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Huddersfield trận đấu vòng 2 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 19/08/2018 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Huddersfield trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Huddersfield vòng 2 Premier League 2018/19 lúc 19h30 tối ngày hôm nay 19/8.

Tỷ số trận đấu: Man City 6-1 Huddersfield

Cầu thủ ghi bàn:

Man City: Aguero (25’,35’, 75'); Jesus (31’), David Silva (48'), Kongolo (85', og)

Huddersfield: Stankovic (43’)

Với sức mạnh vượt trội cộng thêm lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi Manchester City áp đảo thế trận ngay từ tiếng còi khai cuộc màn tiếp đón Huddersfield Town.

Ngay phút thứ hai, sóng gió đã ập đến khung thành đội khách khi bóng dội xà ngang, khá hay ho khi nó xuất phát từ pha giải nguy vụng về của Mounie, một tiền đạo lui về hỗ trợ phòng ngự, khiến bóng bay ngược về phía cầu môn.

Hơn 20 phút tiếp theo, tất cả vẫn thuộc về Man City ngoại trừ tỷ số, mặc dù họ dồn ép Huddersfield đến nghẹt thở. Jesus trong trận đầu tiên đá chính ở mùa giải này dường như vẫn tỏ ra vô duyên khi bỏ lỡ không dưới ba cơ hội ngon ăn.

Thế nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến, Huddersfield căng mình chịu đựng đến đâu cũng phải tới lúc gục ngã. Trớ trêu khi ngay sau tình huống mạnh dạn tổ chức tấn công đầu tiên, họ bị Man City phản công từ cú phất bóng dài của Ederson và được kết thúc tinh tế bởi chủ lực Aguero.

Nút thắt trận đấu đã được cởi bỏ và Man City càng chơi càng thanh thoát, thoải mái hơn. Bàn thắng nhân đôi cách biệt đến nhanh chóng sau nửa giờ đồng hồ và Jesus cuối cùng cũng mở tài khoản cho mình bằng cú sút chân trái đưa bóng đi chìm hiểm hóc sau pha phối hợp ăn ý với hậu vệ trái Mendy.

Huddersfield giờ đã vỡ trận và rồi chỉ năm phút tiếp theo, Aguero lập cú đúp cho riêng mình khi tận dụng triệt để sai lầm của thủ môn Hamer với bóng không được bắt dính sau đường căng ngang của Mendy.

Kết quả Man City vs Huddersfield bóng đá ngoại hạng Anh tối nay hình ảnh
Kun Aguero tỏa sáng với cú hat-trick trong trận đại thắng của Man City

Mặc dù vậy trong những phút cuối cùng của hiệp một, Huddersfield bất ngờ gỡ lại một bàn danh dự và thắp lên tia hy vọng mong manh. Từ một quả ném biên mạnh bên cánh phải theo hướng tấn công, Mounie bật cao đánh đầu chiến thuật, kiến tạo cho Stankovic băng vào đệm bóng cận thành khi hàng phòng ngự Man City có giây phút lơ là hiếm hoi.

Hiệp hai bắt đầu bằng bàn thắng thứ tư cho Man City, khi David Silva sút phạt hàng rào đẹp mắt từ khoảng cách hơn 22m. Khá bất ngờ khi sau 8 năm, đây mới là pha lập công đầu tiên từ một tình huống của tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha.

Nhìn chung, kịch bản chẳng có gì đổi khác so với 45 phút đầu tiên khi Man City không ngừng hành hạ Huddersfield. Tỷ số vốn dĩ đã đậm đà lắm rồi mà thầy trò Pep Guardiola vẫn chưa có ý định dừng lại, duy trì áp lực tấn công mạnh mẽ và dồn ép các vị khách tội nghiệp từ mọi hướng.

Cuộc dạo chơi của Man City dường như chỉ vì cú hat-trick cho Aguero. Mặc dù vậy trong vòng nửa giờ đồng hồ đầu hiệp hai, tiền đạo người Argentina vẫn chưa thể có được điều mình mong muốn nhưng ai cũng hiểu với thế trận như thế này, đó chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đúng như vậy khi vào phút 75, El Kun rốt cuộc cũng hoàn tất cú hat-trick siêu hạng khi chạy cắt mặt đón đường căng ngang của Mendy. 5-1 cho Man City và bàn thắng thứ sáu ấn định cơn mưa tưng bừng ở Etihad đến từ pha đốt lưới nhà của hậu vệ Kongolo, xuất phát từ nỗ lực dốc bóng và dứt điểm của Leroy Sane.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Hamer thì có lẽ Huddersfield đã phải ra về với cả rổ bóng tận chục bàn thua. Dù sao, tỷ số 6-1 vẫn đủ làm nên chiến thắng đậm đà nhất Premier League từ đầu mùa giải này, và nhà ĐKVĐ Man City tiếp tục thị uy sức mạnh trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Đội hình thi đấu trận Man City vs Huddersfield:

Manchester City: Ederson, Mendy, Kompany, Stones, Laporte, Gundogan, Fernandinho, David Silva, Bernardo Silva, Jesus, Aguero.

Huddersfield Town: Hamer, Lowe, Schindler, Hadergjonaj, Stankovic, Kongolo, Smith, Sabiri, Pritchard, Billing, Mounie.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X