Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Fulham trận đấu vòng 5 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 15/09/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Fulham trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Fulham vòng 5 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 15/9.

Ngay ở phút thứ hai từ sai lầm của Seri, Fernandinho cướp được bóng từ giữa sân, căng ngang cho Lero Sane thoải mái đệm bóng mở tỉ số. Man City 1-0 Fulham.

Leroy Sane ghi ban mo ti so tran dau Man City vs Fulham.
Leroy Sane ghi bàn mở tỉ số trận đấu Man City vs Fulham.


Sau bàn mở tỉ số, Man City tiếp tục thể hiện sự nguy hiểm khi Sterling và Leroy Sane liên tục khuấy đảo hai biên. Sterling phút 15 đã có pha dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Fulham. Trong khi đó, Fulham vẫn chưa có cơ hội nào.

Những nỗ lực của Man City được đền đáp ở phút 21, khi David Silva bằng vào đệm bóng sau cú dứt điểm không thành của Aguero. Man City 2-0 Fulham.

David Silva nhan doi cach biet.
David Silva nhân đôi cách biệt.


Thế trận một chiều tiếp tục được các cầu thủ Man City duy trì khi Fulham gần như không có cơ hội dứt điểm. Có hai bàn dẫn trước, Man City chơi chậm lại, giúp Fulham có những cơ hội đe dọa khung thành của Ederson. Schurrle có pha dứt điểm khiến Ederson phải đẩy bóng chịu phạt góc ở phút 41.

Cuối hiệp một, Leroy Sane lần thứ hai đưa bóng vào lưới nhưng lần này bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Hiệp một khép lại với tỉ số Man City 2-0 Fulham.

Vào đầu hiệp hai, Sterling nhanh chóng giúp Man City nới rộng cách biệt sau đường chuyền của Aguero. Man City 3-0 Fulham.

Sterling ghi ban an dinh chien thang 3-0 cho Man City.
Sterling ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City.


Man City tiếp tục duy trì thế trận một chiều, Fernandinho dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc. Ba phút sau, Gabriel Jesus có cơ hội rõ rệt từ đường chuyền của Sterling nhưng tiền đạo người Brazil lại đệm bóng vọt xà dù ở vị trí rất thoải mái gần khung thành.

Gabriel Jesus tiếp tục thể hiện sự vô duyên với pha dứt điểm thiếu chính xác ở phút 77. Trong những phút còn lại, Man City không quá mặn mà tìm kiếm bàn thắng, trong khi Fulham cũng đã chấp nhận thất bại. Tỉ số chung cuộc của trận đấu là chiến thắng 3-0 cho Man City.

Tổng hợp trận đấu Man City 3-0 Fulham:
 

 

Man City 3-0 Fulham (KT): Man xanh nhẹ nhàng vùi dập tân binh
Trước một tân Fulham quá bạc nhược và yếu ớt, nhà ĐKVĐ Premier League đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi trên sân nhà Etihad, qua đó tiếp tục bám...

N.D (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X