Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Chelsea trận đấu vòng 13 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 24/11/2019 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Chelsea trận đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Chelsea vòng 13 Premier League 2019/20 lúc 0h30 ngày 24/11.

Kết quả trận đấu: Man City 2-1 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
Man City:
De Bruyne 29’, Mahrez 37’
Chelsea: Kante 21’

Ngay phút thứ 4, sau đường chuyền của Sergio Aguero, Kevin De Bruyne xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chìm sạt cột dọc Chelsea. Đó là khởi đầu cho một trận đấu sôi nổi tại Etihad.

Những phút sau đó, Chelsea là đội chơi với đội hình thấp hơn. Tuy nhiên, họ luôn sẵn sàng cho những đợt phản công thay vì co mình lại hứng chịu những đợt công phá của Man City.

Phút 21, Chelsea đã được tưởng thưởng cho những nỗ lực của mình. Sau cú phất dài rất chuẩn của Mateo Kovacic, Kante băng lên rất nhanh trước khống chế và dứt điểm đều khéo léo đến lạ kỳ. 1-0 cho The Blues.

Bàn thắng này của Chelsea đã động chạm đến sự tự ái nơi Man City. Các nhà đương kim vô địch Premier League vùng lên tấn công dữ dội hơn. Nhưng họ cũng phải nhờ một chút may mắn khi De Bruyne dứt điểm đập chân cầu thủ bên kia đi vào lưới phút 29.

Cảm hứng trở lại, Man City càng chơi càng hay. Phút 37, Mahrez phát huy sở trường khi đi bóng từ biên phải cắt vào trung lộ trước khi sút bóng chìm qua hai chân Tomori đưa The Citizens vượt lên. 2-1 cũng là tỷ số khép lại hiệp 1.

Những phút đầu hiệp 2, hai đội vẫn chơi ăn miếng, trả miếng. Kante nhanh chân dứt điểm sau pha chọc khe thông minh của Willian song Fernandinho đã có mặt đúng lúc cứu nguy. Lập tức, Man City đáp trả với đường câu bóng khó chịu buộc Kepa phải trổ tài của De Bruyne.

Kể từ đó, đội chủ nhà bắt đầu giảm nhịp độ lên bóng để đảm bảo an toàn nơi phần sân nhà. Những đường chuyền qua lại của Man City cũng đạt độ chuẩn xác cao khiến Chelsea khó chơi.

The Blues buộc lòng phải sử dụng những cú sút xa để tạo đột biến. Phút 80, Willian buộc Ederson tung người cản phá cú đá có lực. Trong những phút cuối, Chelsea dồn toàn lực tấn công song không thể xâm nhập vòng cấm đối phương.

Man City đã 1 lần đưa bóng vào lưới đội khách trong phút bù giờ nhưng tiếc rằng Sterling việt vị trong gang tấc. Dù vậy, đoàn quân của Pep Guardiola vẫn được hưởng niềm vui trọn vẹn với trận thắng chung cuộc 2-1.

G.V
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X