Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Brighton trận đấu vòng 7 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 29/09/2018 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Man City vs Brighton trận đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Manchester City vs Brighton vòng 7 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 29/9.

Tỷ số trận đấu: Man City 2-0 Brighton

Cầu thủ ghi bàn:

Man City: Sterling (29’), Aguero (65')

Video highlights trận Man City 2-0 Brighton:

Không bất ngờ khi thế trận hoàn toàn thuộc về Man City ngay sau khi bóng lăn ở Etihad. Ngay phút thứ 4, Aguero đã suýt lập siêu phẩm nếu pha tung người móc bóng cự ly gần của anh không đập người hậu vệ Brighton. Bernardo là chủ nhân của đường chuyền vẩy bóng ngẫu hứng từ ngoài vòng cấm địa.

Mặc dù vậy trong khoảng 20 phút tiếp theo, nhà ĐKVĐ nước Anh lại thi đấu tương đối bế tắc. Dường như các học trò của Pep Guardiola không có được phong độ tốt nhất ngày hôm nay với những mảng miếng phối hợp tương đối thiếu sắc nét, mạch lạc.

Mãi đến phút 23, trận đấu mới có tình huống đáng chú ý tiếp theo khi Sterling thoát xuống cánh phải và treo bóng thuận lợi cho Aguro volley, đáng tiếc khi tiền đạo người Argentina không đá trúng tâm bóng. Không lâu sau, Sane thử tài thủ môn Ryan bằng một cú sút chéo góc.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến với áp lực tấn công không ngừng nghỉ của đội chủ nhà. Phút 29, cầu thủ Brighton mất bóng giữa sân nguy hiểm và mở ra cơ hội phản công cho Man City. Aguero xẻ bóng cho Sane băng xuống cánh trái và tung ra pha căng ngang hoàn hảo cho Sterling đệm lưới trống ở khoảng cách vỏn vẹn 3m.

Bàn thắng mở tỷ số như cởi bỏ nút thắt tâm lý cho Man City và giúp họ trình diễn thanh thoát hơn hẳn. Phút 33, Bernardo nhận bóng từ cánh phải và xộc thẳng vào trung lộ trong thế trống trải. Cầu thủ người Bồ thoải mái vung chân tung cú sút xa nhưng không đưa bóng đi trúng đích.

Sterling đang tả xung hữu đột và làm khổ hàng phòng ngự Brighton. Tiền vệ người Anh dứt điểm góc hẹp và chỉ chịu thua tài năng của Ryan. Ít phút sau trước khi kết thúc hiệp một, Fernadinho bất ngờ đóng xa nhưng một lần nữa, thủ môn người Úc là người chiến thắng.

Hiệp hai bắt đầu và Man City quyết tâm giải quyết sớm trận đấu để dành sức cho Champions League. Lần lượt Aguero, Walker và Sane đều lên tiếng nhưng cách biệt vẫn chưa được nhân đôi cho đội chủ nhà.

Sau ít phút chủ động chơi nhàn nhã và giảm nhịp độ trận đấu nhằm ru ngủ đối phương, Man City bất ngờ tăng tốc. Aguero dứt điểm trống trải nhưng không thể đưa bóng qua chân hậu vệ Brighton, và rồi David Silva cũng vậy khi thủ môn Ryan tiếp tục thi đấu xuất sắc.

Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng lại phải đến. Phút 65 ngay trước khi được thay ra nghỉ, Aguero đã kịp thời để lại dấu ấn với bàn thắng kết liễu đối thủ. Chính tiền đạo người Argentina khởi nguồn đợt tấn công và phối hợp với Sterling, khiến hàng hậu vệ Brighton trở thành những người thừa trước khi lao vào đón đường chuyền ngược và đệm bóng vào góc chết khung thành.

Trận đấu còn lại đến nửa tiếng đồng hồ tính cả thời gian bù giờ, nhưng Man City đã sớm nghĩ đến chuyến làm khách đến Đức gặp Hoffenheim giữa tuần sau nên không còn muốn tốn công nhọc sức, trong khi Brighton đơn giản không đủ đẳng cấp để gây khó dễ cho nhà ĐKVĐ nước Anh dù đã rất cố gắng.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 giúp Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng Premier League, ung dung ngồi chờ đại chiến Chelsea vs Liverpool và hưởng lợi từ bất cứ kết quả nào của hai đối thủ cạnh tranh.

Đội hình thi đấu trận Man City vs Brighton:

Kết quả Man City vs Brighton bóng đá ngoại hạng Anh tối nay hình ảnh
Đội hình thi đấu Man City vs Brighton
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X