Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Man City vs Arsenal trận đấu vòng 25 Premier League 2018/19

Thứ Hai 04/02/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs MU trận đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Manchester United vòng 25 Premier League 2018/19 lúc 21h05 ngày hôm nay 3/2.

Tỷ số chung cuộc: Man City vs Arsenal 3-1


Ghi bàn

Man City: Aguero (1', 44', 61')
Arsenal: Koscienly (11')

Trận cầu tâm điểm vòng 25 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ trên sân, Sergio Aguero đã nhanh chóng mở tỷ số trận đấu, tạo ra thế trận suôn sẻ cho đội chủ nhà. Kể từ đó, thầy trò Pep Guardiola đã nắm quyền kiểm soát trận đấu.

Nhưng cũng rất nhanh, Arsenal bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của đội trưởng Laurent Koscielny, trong một tình huống xâm nhập vòng cấm địa. Dù vậy, thầy trò Pep Guardiola vẫn là những người cầm nhiều bóng hơn, cũng như tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ.

Phút 94, Man City kết thúc đợt tấn công bằng cú đệm bóng dễ dàng của Aguero vào lưới trống, trước đó là đường căng ngang vô cùng thuận lợi của Raheem Sterling. 2-1 là kết quả sau 45 phút đầu tiên, và hợp lý với những diễn biến trên sân.

Aguero mo ty so truoc Arsenal

Aguero mở tỷ số trước Arsenal ngay phút đầu tiên


Bước sang hiệp 2, tình hình không có gì thay đổi với các cầu thủ Arsenal, khi họ vẫn là những người bị lép vế. Trong khi đó, Man xanh tiếp tục khoét vào cánh phải của Pháo thủ, và có bàn thắng thứ 3. Người ghi bàn trong tình huống này vẫn là cái tên quen thuộc Sergio Aguero, và đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Giữ lại 3 điểm trên sân nhà, Man xanh tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng. Còn về phía thầy trò Unai Emery, họ đã rơi xuống vị trí thứ 6 sau vòng đấu này, dưới M.U 1 điểm.

Ban thang thu 3 cua Aguero vao luoi Arsenal

Bàn thắng thứ 3 của Aguero vào lưới Arsenal


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X