Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs West Ham trận đấu vòng 1 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 12/08/2018 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs West Ham trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs West Ham vòng 1 Premier League 2018/19 lúc 19h30 tối ngày hôm nay 12/8.



Ngay từ những phút đầu trận, Liverpool đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. The Kop thường xuyên đẩy bóng sang biên phải cho Arnold tạt vào trong. Bài đánh này chưa đem lại hiệu quả khi những đường tạt của Arnold thường thiếu chính xác.

Mohamed Salah mo ti so cho tran dau Liverpool vs West Ham.
Mohamed Salah mở tỉ số cho trận đấu Liverpool vs West Ham.


Phút 18 cũng xuất phát từ quả tạt bên phía cánh phải của James Milner, bóng đi cắt qua khung thành nhưng Salah và Firmino không để tạo điểm cắt. Chỉ một phút sau từ quả căng ngang của Andrew Robertson, Salah đệm bóng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Liverpool 1-0 West Ham.

Arnold để lại dấu ấn với cú sút phạt trực tiếp ở phút 24, bóng vào góc hiểm nhưng thủ thành Fabianski kịp thời bay người cản phá. Wijnaldum ngay sau đó có tình huống quay người dứt điểm trong vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

West Ham có cơ hội đầu tiên nhưng cú dứt điểm của Arnautovic chạm chân Joe Gomez đi ra biên ngang. Pha đánh đầu sau đó của Rice đưa bóng đi trúng vị trí của thủ thành Alisson. Salah có pha đánh đầu trúng đích ở phút 33 nhưng lực bóng đi không mạnh. Một phút sau, Salah lại có pha đệm bóng cận thành nhưng Fabianski là người chiến thắng.

Sadio Mane nhan doi cach biet cho Liverpool.
Sadio Mane nhân đôi cách biệt cho Liverpool.


Phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, James Milner có cú căng ngang để Sadio Mane thoải mái đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt. Liverpool 2-0 West Ham.

Hiệp một khép lại với tỉ số Liverpool 2-0.

Phút 48, Antonio có pha dứt điểm cận thành nhưng bóng đi quá cao. Phút 53, Sadio Mane ghi bàn từ đường chuyền của Firmino, Mane đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng. Liverpool 3-0 West Ham.

Sadio Mane lap cu dup trong tran mo man Premier League 2018-19.
Sadio Mane lập cú đúp trong trận mở màn Premier League 2018-19.

Với cách biệt ba bàn, Liverpool chơi chậm rãi hơn. Firmino cũng được HLV Jurgen Klopp đưa ra nghỉ. Một tân binh khác của Liverpool trong mùa hè 2018 là Shaqiri được HLV Jurgen Klopp tung vào sân khi thế trận đã an bài.

Liverpool trong những phút cuối chủ động chơi chậm trong khi West Ham cũng không tạo được cơ hội nguy hiểm. Được tung vào sân thay Mohamed Salah trong những phút cuối, Daniel Sturridge đệm bóng cận thành ghi bàn. Liverpool 4-0 West Ham
 

Daniel Sturridge ghi ban an dinh chien thang 4-0 cho Liverpool.
Daniel Sturridge ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.


Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà Liverpool.
 

Liverpool 4-0 West Ham (KT): Lữ đoàn đỏ đập nát Búa tạ ngày ra quân
Trực tiếp Liverpool vs West Ham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs West Ham vòng 1 giải...


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X