Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Watford trận đấu vòng 31 Premier League 2017/18

Chủ Nhật 18/03/2018 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Watford trận đấu vòng 31 Premier League Ngoại hạng Anh 2017/18 diễn ra đêm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Watford 0h30 ngày 18/3.

Trận đấu giữa Liverpool vs Watford sớm có bàn thắng khi Mohamed Salah độc diễn loại bỏ Britos trong vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới Kanerzis ngay ở phút thứ 4. Sau bàn thua, Watford dù cố gắng nhưng không thể đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ khi những pha triển khai bóng dễ dàng bị hàng thủ Liverpool cắt đứt.

Mohamed Salah lap cu dup trong hiep mot tran dau giua Liverpool vs Watford.
Mohamed Salah lập cú đúp trong hiệp một trận đấu giữa Liverpool vs Watford.

Việc mặt sân trơn và cứng do trời tuyết cũng khiến các cầu thủ di chuyển gặp khó khăn hơn. Dù vậy, Liverpool vẫn giành thế trận chủ động khi liên tục hãm thành Watford nhưng tạo ra không nhiều cơ hội, do đội khách chủ động chơi phòng ngự số đông.

HLV Jurgen Klopp buộc phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Emre Can rời sân ở phút 27 do chấn thương, nhường chỗ cho James Milner. Watford sau đó dần có được thế trận chủ động hơn, tạo ra cơ hội hiếm hoi với pha đánh đầu của Richarlison ở phút 37 nhưng thủ thành Karius đã bắt dính bóng.

Phút 39, Liverpool có cơ hội nhân đôi cách biệt với tình huống phản công nhanh, Salah mớm bóng cho Firmino đang đà băng lên. Cầu thủ người Brazil giật gót loại bỏ hậu vệ Watford nhưng cú dứt điểm cuối cùng không thắng được thủ thành Kanerzis.

Sau nhiều nỗ lực, The Kop cũng có bàn nâng tỉ số lên 2-0 khi Robertson căng ngang để Salah băng vào đệm bóng ghi bàn. Đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên trận đấu giữa Liverpool vs Watford.

Salah ghi cu poker trong tran dau giua Liverpool vs Watford.
Salah ghi cú poker trong trận đấu giữa Liverpool vs Watford.


Ngay đầu hiệp hai, Salah tiếp tục khiến người ta phải nhắc tên khi kiến tạo cho Firmino giật gót thành bàn ở phút 50, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0. Sau khi có bàn thứ ba, The Kop chơi chậm lại để giữ sức cho các trụ cột, trong khi Watford không thể tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của Karius.

Màn độc diễn của Salah tiếp tục là cơn ác mộng với Watford khi đến phút 78, cầu thủ người Ai Cập solo trong vòng cấm trước bốn cầu thủ đối phương trước mặt trước khi tung ra cú dứt điểm nâng tỉ số lên 4-0. Đến phút 86, Salah ghi bàn thứ tư với cú đá bồi sau pha dứt điểm của Danny Ings, nâng tỉ số lên 5-0.

Trận đấu giữa Liverpool vs Watford khép lại với chiến thắng 5-0 dành tho thầy trò Jurgen Klopp, với cú poker đầy ấn tượng của Mohamed Salah.

Tổng hợp Liverpool vs Watford:
 

Như Đạt (Bóng Đá 24h)

 


Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X