Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Watford trận đấu vòng 17 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 14/12/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Watford trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Liverpool vs Watford vòng 17 Premier League 2019/20 lúc 19h30 ngày 14/12.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 2-0 Watford

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Salah (38’, 90')

Với đẳng cấp vượt trội và lợi thế sân nhà, không bất ngờ khi Liverpool chiếm thế chủ động và áp đảo trận đấu hoàn toàn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, chủ trương phòng ngự co cụm của Watford cũng ít nhiều gây khó dễ cho các ngôi sao tấn công của The Kop.

Những cơ hội liên tiếp được tạo ra nhưng đều bị Salah, Mane hay Firmino bỏ lỡ đáng tiếc, phần nào cũng bởi phong độ xuất sắc của thủ môn Foster. Thậm chí, Liverpool suýt chút nữa cũng phải trả giá bởi sự bế tắc của mình với một số đòn hồi mã thương của đội khách.

Liverpool vs Watford
Liverpool vs Watford

Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng phải đến ở phút 38, Liverpool không cần chơi quá hay nhưng xứng đáng với bàn thắng mở tỷ số cho mình. Phản công chớp nhoáng, Salah thoát xuống đón đường kiến tạo của Mane, khéo léo loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi cứa lòng chân phải vào góc xa khung thành trong sự chôn chân bất lực của Foster.

Trong những phút cuối hiệp một, Watford lẽ ra đã phải gỡ hòa nhưng chứng mình vì sao họ đang đội sổ bét bảng Premier League. Khung thành đã rộng mở trước mặt nhưng ở tư thế trống trải ở khoảng cách chỉ 7m, Doucoure lại sút hụt bóng không thể vô duyên hơn. “Ong bắp cày” không hề thiếu cơ hội ngon ăn, nhưng họ đơn giản là dứt điểm quá tệ.

Liverpool vs Watford
Liverpool vs Watford

Trận đấu trở lại với hiệp hai và lập tức được đốt nóng từ những phút đầu tiên. Ngay sau khi thủ môn Alisson khép góc cứu thua cho Liverpool, chủ nhà phản công thần tốc và từ quả tạt cánh trái của Shaqiri, Mane đã chọn vị trí chuẩn xác và bật cao đánh đầu tung lưới Watford.

Tuy nhiên, VAR đã can thiệp và xác nhận tình huống việt vị tính bằng centimet của ngôi sao người Senegal. Bàn thắng không được công nhận, tỷ số vẫn chưa được nhân đôi cách biệt và giữ nguyên cách biệt một bàn mong manh.

Liverpool vs Watford
Liverpool vs Watford

Trong khoảng thời gian tiếp theo, Liverpool có vẻ chủ động chơi trùng xuống để giảm nhịp độ, kiểm soát thế trận tốt hơn. Mặc dù vậy, họ vẫn đủ khả năng tạo ra không ít cơ hội nhưng vấn đề dứt điểm không tốt khiến The Kop không thể giải quyết sớm và kết liễu đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, Watford có những khoảng khắc đáp trả nhưng khâu dứt điểm của họ cũng chẳng khá khẩm hơn nửa đỏ vùng Merseyside. Thậm chí, pha uy hiếp khung thành nguy hiểm nhất của họ lại nhờ… đối thủ. Van Dijk và Alisson không hiểu ý nhau, khiến cho đường chuyền về đơn giản của trung vệ người Hà Lan suýt chút nữa trở thành màn đốt lưới nhà.

Liverpool vs Watford
Liverpool vs Watford

Song cuối cùng, các Kopites cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi tỷ số được nâng lên 2-0 và ấn định kết quả trận đấu ở phút 90. Mane bứt tốc lao vào vòng cấm địa Watford rồi căng ngang tuyến hai cho Origi. Cú sút vụng về của tiền đạo người Bỉ vô tình trở thành đường kiến tạo cho Salah và ở cự ly gần ngay sát khung thành, ngôi sao Ai Cập đánh gọt điệu nghệ đưa bóng vào lưới.

VAR một lần nữa được cẩn thận sử dụng nhưng lần này đã không còn pha bẻ còi nào hết từ trọng tài, đó hoàn toàn là một bàn thắng hợp lệ. Nhẹ nhàng đánh bại Watford, Liverpool củng cố vững vàng ngôi đầu bảng Premier League với 49 điểm/17 trận trước khi bay sang Qatar tham dự FIFA Club World Cup.

Doi hinh thi dau Liverpool vs Watford
Đội hình thi đấu Liverpool vs Watford
Thong so tran dau Liverpool 2-0 Watford
Thông số trận đấu Liverpool 2-0 Watford

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X