Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Tottenham trận đấu vòng 10 Premier League 2019/20

Thứ Hai 28/10/2019 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Tottenham trận đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Liverpool vs Tottenham vòng 10 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày 27/10.

Kết quả trận đấu: Liverpool 2-1 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Henderson 52’, Salah 75’
Tottenham: Kane 1’

Khi trận đấu diễn ra chưa được 1 phút, Tottenham đã tạo ra bất ngờ. Sau cú đá từ xa ngoạn mục của Son Heung-min, bóng đập trúng xà ngang và đi đến ngay trước mặt Harry Kane. Đội trưởng Spurs trận này dễ dàng đưa bóng vào khung thành bỏ trống giúp họ dẫn Liverpool 1-0.

Bàn thua sớm đã khiến cho đội chủ sân Anfield như bị tổn thương. Họ vùng lên tấn công dữ dội đẩy Tottenham về sâu bên khung thành của mình. Nhưng khoảng trống là điều Liverpool khó tìm ra khi Spurs dựng phòng tuyến rất dày.

Harry Kane mo ty so tu rat som
Harry Kane mở tỷ số cho Tottenham từ rất sớm

Họ chỉ biết chuyền sang hai biên cho Andy Robertson hoặc Alexander-Arnold đưa vào trong. Đã có một tình huống bóng tới đầu Van Dijk từ quả đá phạt của Alexander-Arnold và trung vệ người Hà Lan tận dụng sở trường nhưng thủ môn Gazzaniga của Tottenham đã cản phá thành công.

Ngoài ra, có thêm 5 pha dứt điểm khác của cầu thủ Liverpool cũng đều bị người gác đền Argentina ngăn chặn trong đó có 2 thuộc về Mo Salah. Với sự chắc chắn của Gazzaniga, Spurs duy trì tỷ số 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại.

Sau giờ nghỉ, sức ép mà Liverpool tạo ra lớn hơn hẳn. Cú đánh đầu góc hẹp bị Gazzaniga cản phá của họ là điểm khởi đầu cho một màn quật khởi. Ngay sau đó, Tottenham đã có tình huống đưa bóng trúng xà của Son.

Liverpool danh bai Tottenham 2-1
Thời gian còn lại chứng kiến sự quật khởi của Liverpool

Chắc hẳn ngôi sao người Hàn Quốc sẽ rất tiếc nuối bởi tới phút 52, Jordan Henderson cũng từ một góc khá hẹp đã cân bằng tỷ số 1-1. Từ đây, Liverpool dễ đá hơn hẳn. Salah, Wijnaldum và Firmino có liên tiếp 3 pha bắn phá khung thành Tottenham chỉ trong vòng 5 phút nhưng đều không thắng được Gazzaniga.

Một mình Salah tiếp tục khiến các CĐV đội khách thót tim với 2 pha dứt điểm nguy hiểm sau đó. Như hệ quả tất yếu, Tottenham đã không thể giữ sạch mành lưới phút 75. Chính Salah là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool sau quả phạt đền mà Sadio Mane kiếm về.

Trong thời gian 15 phút còn lại, Tottenham đã cố gắng dâng đội hình lên cao tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng sự chắc chắn vẫn được Liverpool duy trì để thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

G.V (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X