Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Tottenham trận đấu vòng 32 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 31/03/2019 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Tottenham trận đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Tottenham vòng 32 Premier League 2018/19 lúc 22h30 ngày 31/3.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 2-1 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Firmino (16’), Alderweireld (90' og.)
Tottenham: Moura (70')

Với mục tiêu chiến thắng được cả chủ và khách hướng tới, thế trận trở nên sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Salah sớm cảnh báo hàng phòng ngự đối phương với cú cứa lòng chệch khung thành từ sát vạch 16m50. Trong khi đó, Tottenham cũng chủ động đáp trả nhưng chưa tạo ra được cơ hội rõ rệt nào.

Nhưng rồi các Kopites cũng chẳng phải tiếc nuối lâu khi điều gì đến cũng phải đến ở phút 16. Không chơi thực sự lẫn lướt nhưng Liverpool vẫn có được bàn thắng mở tỷ số để vươn lên dẫn trước. Robertson tạt cánh trái như đặt để Firmino phá bẫy việt vị và thoải mái đánh đầu tung lưới Lloris trong thế không bị ai kèm.

Hừng hực khí thế hưng phấn, Liverpool suýt chút nữa nhân đôi cách biệt chỉ sau đó hai phút với cú sút xa chéo góc của Alexander-Arnold. Hai phút tiếp theo nữa, vòng cấm địa Spurs tiếp tục chao đảo bởi một pha phối hợp ban bật ăn ý giữa các bóng áo đỏ và được Mane kết thúc bằng đường dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

Không thể tận dụng được lợi thế về đà tâm lý, Liverpool chuyển về lối chơi phòng ngự phản công ở nửa sau hiệp một. Chính vì vậy, Tottenham đã bắt đầu trên chân áp đảo hơn ở Anfield, nhưng rồi mọi thứ vẫn khá bế tắc. Trớ trêu khi tình huống nguy hiểm đáng kể lại đến từ pha xử lý lóng ngóng của Alisson.

Thậm chí Spurs đã suýt phải trả giá đắt thêm nữa như hệ quả của việc tấn công nhiều mà không thể ghi được bàn thắng. Hai đòn hồi mã thương vẫn được kết thúc bởi Mane, nhưng ngôi sao Senegal vẫn đang có một ngày thi đấu vô duyên, từ bị Alderweireld cản phá giải nguy kịp thời đến lại là một cú sút chệch khung thành trong gang tấc.

Trận đấu trở lại với hiệp hai và thế trận ăn miếng trả miếng tiếp tục được đôi bên giăng ra. Van Dijk dứt điểm vọt xà trong khi Eriksen không thể thắng được Alisson. Sau đó, tốc độ dường như có vẻ trùng xuống trong khoảng một nửa thời gian… để rồi bùng nổ dữ dội ở phút 70.

Tottenham đã bất ngờ gỡ hòa. Kane thực hiện nhanh quả đá phạt, phất bổng xuống cánh phải cho Trippier nhồi vào vòng cấm địa tương đối trống trải của Liverpool. Erikssen lao vào dứt điểm hụt bóng nhưng phía sau đã có mặt Moura. Tiền vệ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại thủ môn đồng hương.

Không còn gì để mất khi không chấp nhận hai điểm đánh rơi ngay trên sân nhà, Liverpool điên cuồng dồn lên trong những phút còn lại. Tuy nhiên, Lloris đã chơi xuất sắc khi liên tục từ chối nỗ lực của Alexander-Arnold và Van Dijk.

Thậm chí, chính Spurs mới tiếc nuối hơn khi không thể kết liễu đối thủ từ những đường phản công sắc bén của mình. Ở thế 2v1 nhưng Sissoko lại chơi quá cá nhân, thay vào đó đã có một pha bắn chim tệ hại gấp bội so với quyết định không chịu chuyền ngang cho Son.

Và rồi thực sự nghiệt ngã với cái chết đau đớn cho đại diện London trong thời gian bù giờ. Salah thoát xuống đánh đầu cận thành nhưng không thể thắng được Lloris, nhưng cú cứu thua không đưa bóng đi đủ xa của thủ môn người Pháp đã đập người Alderweireld và bật trở lại vào gôn. Một pha đá phản lưới nhà của hậu vệ người Bỉ với sự “trợ giúp” của đội trưởng Spurs.

May mắn nhưng có lẽ cũng xứng đáng, Liverpool giành chiến thắng 2-1 kịch tính và nghẹt thở trước Tottenham để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City. Họ trở lại ngôi đầu bảng hai khoảng cách hai điểm nhưng cũng đã đá nhiều hơn một trận.

Đội hình thi đấu:

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Jordan Henderson (c), Georginio Wijnaldum; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Dự bị: Adam Lallana, Fabinho, Dejan Lovren, Naby Keita, Divock Origi, Simon Mignolet, Xherdan Shaqiri.

TOTTENHAM (3-5-2): Hugo Lloris (c); Toby Alderweireld, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen; Kieran Trippier, Christian Eriksen, Moussa Sissoko, Dele Alli, Danny Rose; Harry Kane, Lucas Moura.

Dự bị: Ben Davies, Oliver Skipp, Juan Foyth, Fernando Llorente, Paulo Gazzaniga, Victor Wanyama, Son Heung-Min.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X