Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Stoke trận đấu vòng 36 Premier League 2017/18

Thứ Bảy 28/04/2018 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Stoke trận đấu vòng 36 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Stoke City vòng 36 Ngoại hạng Anh NHA 2017/18 lúc 18h30 tối nay 28/4.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 0-0 Stoke

Không bất ngờ với sự chủ động áp đặt thế trận của Liverpool ngay từ những phút đầu tiên. Cơ hội nguy hiểm nhanh chóng xuất hiện nhưng đáng tiếc, cú sục bóng của Mo Salah trong tư thế đối mặt với thủ môn lại chệch cột dọc trong gang tấc. Ít lâu sau, ngôi sao Ai Cập kiến tạo cho Alexander-Arnold nhưng rồi cũng bị tài năng trẻ người Anh bỏ lỡ đáng tiếc.

Mặc dù vậy, một Stoke yếu thế hơn hẳn cũng sẵn sàng ăn miếng trả miếng với ông lớn chủ nhà khi đã bị dồn vào chân tường trong cuộc chiến trụ hạng Premier League. Phần nào bởi sự thiếu tập trung của hàng thủ The Kop, lần lượt Diouf và Crouch uy hiếp khung thành nhưng không thể có được bàn thắng mở tỷ số.

Nhìn chung, Liverpool không thực sự muốn bung sức 100% khi còn mục tiêu quan trọng hơn ở Champions League, vậy nên Stoke cũng không còn bị quá dồn ép trong những phút còn lại của hiệp một không bàn thắng, với điểm nhấn có chăng là cú sút phạt của Salah cũng như bàn thắng việt vị của Danny Ings.

Kịch bản hiệp hai không có gì đổi khác, dù rằng thái độ hời hợt của Liverpool đã có cố gắng tích cực hơn theo thời gian của trận đấu. Bên kia chiến tuyến, Stoke cũng không thể tận dụng thành công những pha phản công tương đối có nét của mình và đành lòng co cụm phòng ngự dù khát điểm trụ hạng.

Chơi một trong những trận sân nhà chán nhất mùa giải, thầy trò Jurgen Klopp đã không hay lại còn kém may khi bị trọng tài bỏ qua một quả penalty mười mươi với bóng rõ ràng đã chạm tay hậu vệ Stoke trong vòng cấm địa.

90 phút ở Anfield kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Thật khó tin, đội bóng chơi sân nhà hay nhất mùa giải bị cầm chân bởi đội bóng chơi sân khách tệ nhất mùa giải. Liverpool khó cạnh tranh ngôi á quân còn Stoke cũng khó ở lại Premier League bất chấp kết quả tích cực này.

Thống kê trận Liverpool vs Stoke:

Liverpool vs Stoke

Đội hình thi đấu trận Liverpool vs Stoke:

Liverpool: Karius, Gomez, Van Dijk, Klavan, Alexander-Arnold, Moreno, Henderson, Wijnaldum, Moreno, Salah, Firmino, Ings

Stoke: Butland, Zouma, Shawcross, Martins Indi, Pieters, Bauer, Allen, Badou, Shaqiri, Crouch, Diouf

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X