Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Southampton trận đấu vòng 6 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 22/09/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Southampton trận đấu vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Southampton vòng 6 Premier League 2018/19 lúc 21h00 tối ngày hôm nay 22/9.

Liverpool tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu khiến Southampton chủ yếu phải lùi sâu chịu trận. Phút thứ 10, Shaqiri có pha đột phá dứt điểm, bóng đập vào người Hoedt đi vào lưới mở tỉ số. Liverpool 1-0 Southampton.
 

Shaqiri ghi ban mo ti so tran dau Liverpool vs Southampton.
Shaqiri ghi bàn mở tỉ số trận đấu Liverpool vs Southampton.

The Kop tiếp tục giữ được thế trận chủ động dù Southampton cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Khi đội khách còn chưa tạo được cơ hội rõ ràng nào, Liverpool có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 22 khi Matip đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc. Liverpool 2-0 Southampton.

Mohamed Salah trận này thường xuyên dâng lên đá cao nhất trên hàng công khi Firmino lùi lại tạo khoảng trống. Tuy nhiên, Salah hoặc bị cầu thủ đối phương theo rất sát, hoặc bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc.

Phút 43, Salah có cơ hội dứt điểm từ đường chuyền dài của Firmino nhưng cú giật gót của cầu thủ người Ai Cập đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Sadio Mane cuối hiệp một còn có pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành McCarthy đã ôm gọn trái bóng.

Joel Matip nhan doi cach biet cho Liverpool.
Joel Matip nhân đôi cách biệt cho Liverpool.


Đúng phút bù giờ cuối cùng, Shaqiri có pha sút phạt đẹp mắt đưa bóng đến đúng xà ngang nảy xuống, Salah băng vào rất nhanh đệm bóng ghi bàn. Liverpool 3-0 Southampton.

Hiệp một kết thúc với tỉ số Liverpool 3-0 Southampton.

Đầu hiệp hai, HLV Jurgen Klopp để James Milner vào thay Shaqiri nhằm tăng cường khả năng tranh chấp, kiểm soát khu trung tuyến. Khi Southampton buộc phải dâng cao, Liverpool tạo nên những pha phản công nguy hiểm với tốc độ của những cầu thủ tuyến trên.

Ban thang cua Salah la pha lap cong an dinh chien thang cho Liverpool.
Bàn thắng của Salah là pha lập công ấn định chiến thắng cho Liverpool.


Liverpool có nhiều khoảng trống hơn so với hiệp một nhưng trong các tình huống cuối cùng, The Kop thiếu đi sự chính xác. Liverpool vẫn cố gắng khai thác những khoảng trống ở hàng phòng ngự Southampton khi đối thủ dâng cao tìm kiếm bàn thắng nhưng chưa tạo ra cơ hội ngon ăn nào.

Phút 85, Robertson có pha vô lê đưa bóng đi vọt xà ngang. Mohamed Salah đã đưa được bóng vào lưới ở phút 89 nhưng không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị. Cả hai đội đều không có thêm bàn thắng trong những phút còn lại.

Trận đấu khép lại với chiến thắng Liverpool 3-0 Southampton.

TRỰC TIẾP Liverpool 3-0 Southampton (H1): Salah nổ súng trở lại
Trực tiếp Liverpool vs Southampton: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Southampton vòng 6 giải...

N.D (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X