Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Newcastle trận đấu vòng 19 Premier League 2018/19

Thứ Tư 26/12/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Newcastle trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Newcastle vòng 19 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày hôm nay 26/12.

Kết quả trận đấu: Liverpool 4-0 Newcastle

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Lovren 11, Salah 48’, Shaqiri 79’, Fabinho 85’

Ngay từ những phút đầu, đã có thể cảm nhận được sự chênh lệch về thế trận giữa hai đội. Newcastle ở thế của dưới đã lùi sâu đội hình phòng ngự để tránh khỏi việc bị vùi dập bởi hàng công khủng khiếp bên phía Liverpool.

Nhưng mục đích của HLV Rafa Benitez trong chuyến trở lại sân Anfield đã sớm bị phá sản. Ngay phút thứ 11, từ một quả treo bóng bổng, Lascelles của Newcastle phá bóng thiếu an toàn, đưa bóng đến đúng tầm chân của Dejan Lovren.

Trung vệ Liverpool khi lên tham gia tấn công đã có cú volley hoàn hảo tung nóc lưới Newcastle, mở tỷ số cho Liverpool. Kể từ đây, đội chủ nhà tỏ ra thoải mái hơn hẳn. Dù vậy, khi Newcastle không có ý định sẽ chơi cởi mở hơn, bàn thắng thứ 2 với Liverpool cũng không phải dễ dàng.

Tính cả cú đá thần sầu của Lovren, trong cả hiệp 1 Lữ đoàn đỏ cũng chỉ có thêm 2 pha dứt điểm trúng cầu môn khác nhưng đều không đánh bại thủ môn Dubravka của Newcastle. Hiệp 1 dừng lại với cách biệt 1 bàn nghiêng về Liverpool.

Ngay sau khi trận đấu trở lại được 3 phút, Liverpool đã nhân đôi cách biệt. Một pha đi bóng khó chịu của Mo Salah khiến hậu vệ Paul Dummett của Newcastle buộc lòng phải phạm lỗi trong vòng cấm. Từ cự ly 11m, chính Salah là người đã thực hiện thành công nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Không còn cách nào khác, Newcastle buộc phải dồn lên tấn công. Đó là cơ hội tốt cho Liverpool khai thác những khoảng trống phía sau mà đối thủ bỏ lại. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Xherdan Shaqiri cuối cùng cũng có bàn thứ 3 cho Liverpool sau tình huống dứt điểm cận thành phút 79.

Tương tự, Fabinho đón quả phạt góc của Mo Salah 6 phút sau để đánh đầu tung lưới Newcastle. 4-0 nghiêng về Liverpool là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với việc Man City tiếp tục bại trận trước Leicester trên sân nhà, thầy trò Klopp gia tăng khoảng cách với đối thủ này lên 6 điểm.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X