Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Newcastle trận đấu vòng 5 Premier League 2019/20

Thứ Bảy 14/09/2019 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Newcastle trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Liverpool vs Newcastle vòng 5 Premier League 2019/20 lúc 18h30 ngày 14/9.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 3-1 Newcastle

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Sadio Mane (28’; 40’), Mohamed Salah (72')

Newcastle: Jetro Willems (7’)

Không khó dự đoán khi chủ nhà Liverpool chủ động dồn ép thế trận lên Newcastle ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, một cú sốc đã khiến cả Anfield chết lặng ngay phút thứ 7 với bàn thắng mở tỷ số dành cho các vị khách.

Từ đường chuyền của Christian Atsu, Jetro Willems thoát xuống phá bẫy việt vị. Hậu vệ cánh trái người Hà Lan đảo chân kỹ thuật đủ để đánh lừa Trent Alexander-Arnold, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc và không cho thủ môn Adrian cơ hội cản phá.

Liverpool vs Newcastle

Bàn thua bất ngờ khiến Liverpool càng gây áp lực tấn công điên cuồng lên khung thành Newcastle, song những ngôi sao áo đỏ vẫn không sao xuyên thủng mành lưới đối phương… cho đến phút 28, với pha gỡ hòa đẹp mắt của Sadio Mane.

Từ đường chuyền vào khu vực 16m50 của Andrew Robertson, tiền đạo người Senegal xử lý gọn gàng trong phạm vi hẹp trước khi tung ra cú cứa lòng chân phải không thể cản phá, hạ gục thủ môn Martin Dubravka và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Kết quả Liverpool vs Newcastle vòng 5 Premier League 2019 hôm nay hình ảnh
Liverpool vs Newcastle

Và rồi được đà tinh thần trở lại, Liverpool lội ngược dòng và vươn lên dẫn trước 2-1 trong những phút cuối hiệp một. Ngay sau khi vào sân bất đắc dĩ để thay thế Divock Origi dính chấn thương, Roberto Firmino đã nhanh chóng để lại dấu ấn với pha cướp bóng giữa sân và chọc khe cho Sadio Mane.

Martin Dubravka kịp thời băng ra cản phá nhưng áp lực lao xuống của tiền đạo người Senegal khiến anh không thể bắt dính và để bóng bật ra, tạo điều kiện cho đối phương dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Khởi đầu không mong muốn, nhưng Liveprool vẫn kết thúc 45 phút đầu tiên với kết quả như ý.

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp hai, hai đội bóng đã cống hiến màn trình diễn đôi công ăn miếng trả miếng hấp dẫn, khi Liverpool muốn sớm kết liễu đối thủ còn Newcastle quyết tâm cho bàn thắng gỡ hòa 2-2.

Salah nang ty so len 3-1
Liverpool vs Newcastle

Tuy nhiên, những cơ hội ngon ăn cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của cầu thủ đôi bên, cho đến phút 72 khi Mohamed Salah đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng của các vị khách. Lại một đường chuyền kiến tạo tinh tế của Roberto Firmino, ngôi sao Ai Cập dễ dàng đánh bại hàng thủ Newcastle với cú sút chéo góc quyết đoán.

Liverpool đã có thể ghi thêm những bàn thắng thứ 4-5 nhưng ngay cả hai hậu vệ biên Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson đều bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước khung thành đối phương. Trong khi đó, lỗi việt vị cũng từ chối giúp cho Sadio Mane hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình.

Dù sao, chiến thắng 3-1 cũng đủ để Liverpool tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng Premier League với 15 điểm tuyệt đối, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất trước màn ra quân ở Champions League với chuyến làm khách trên sân Napoli giữa tuần sau.

Kết quả Liverpool vs Newcastle vòng 5 Premier League 2019 hôm nay hình ảnh
Đội hình thi đấu Liverpool vs Newcastle

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X