Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs MU trận đấu vòng 17 Premier League 2018/19

Thứ Hai 17/12/2018 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs MU trận đấu vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Manchester United vòng 17 Premier League 2018/19 lúc 23h00 đêm ngày hôm nay 16/12.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 3-1 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Liverpool: Mane (24’), Shaqiri (24', 33')

Man Utd: Lingard (33’)

Vượt trội về sức mạnh, phong độ và tinh thần, chưa kể lợi thế sân nhà Anfield, Liverpool hiển nhiên được dự đoán áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Man Utd đã gây bất ngờ khi mới là đội bóng chủ động chơi áp sáp tầm cao để cố gắng đánh phủ đầu, bất chấp những đường phản công chết người của đối thủ.

Thậm chí ngay ở phút thứ 4, lưới Liverpool đã sớm rung lên từ cú đá nối của Lukaku từ quả phạt cánh trái của Young. Mặc dù vậy, bàn thắng mở tỷ số cho Man Utd đã không được công nhận bởi lỗi việt vị của tiền đạo người Bỉ.

Kể từ thời điểm đó, Liverpool bắt đầu lấy lại thế trận và liên tiếp uy hiếp sóng gió lên khung thành Man Utd. Trong vòng khoảng 10 phút tiếp theo, đội chủ nhà đã tung ra đến 7 cú sút về phía khung thành đối phương, nhưng sự thiếu chính xác của các ngôi sao The Kop cùng tài năng của thủ môn De Gea vẫn giúp Quỷ Đỏ đứng vững.

Tuy nhiên rồi điều gì đến cũng phải đến, nhất là trông vào khâu xử lý và triển khai bóng luống cuống của Man Utd. Phút 24, Fabinho phất đường chuyền hoàn hảo vào khu vực 16m50 cho Mane, trước khi tiền đạo người Senegal đỡ ngực và dứt điểm gọn gàng, khai thông thế bế tắc cho Liverpool.

Tỷ số lẽ ra đã được nhân đôi cho Liverpool khi đang thừa thắng xông lên, nhưng Firmino vẫn cho thấy đây chưa phải ngày của anh. Và rồi cú sốc đã xảy ra khiến cả Anfield chết lặng, Man Utd gỡ hòa phút 33 khi không có chút hy vọng sáng sủa gì ở lối chơi của họ.

Quả tạt cánh trái của Lukaku gần như chỉ là cầu may, nhưng Alisson – thủ môn đắt giá thứ nhì thế giới – mắc sai lầm chết người khi bắt bóng không dính, tạo điều kiện cho Lingard chớp thời cơ khi khung thành trước mặt đã rộng mở.

Những phút cuối hiệp một tiếp tục thuộc về Liverpool với quyết tâm tái lập lợi thế dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ, tuy nhiên Man Utd vẫn đứng vững và có được tỷ số tương đối khả quan sau 45 phút đầu tiên ở Anfield.

Quá nửa đầu hiệp hai diễn ra với kịch bản tương tự hiệp một, khi Liverpool miệt mài tấn công dồn ép Man Utd nhưng vẫn không sao xuyên thủng được mành lưới đại kình địch. Có thể nói, The Kop kiểm soát nhiều nhưng không thực sự tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm rõ rệt, trong khi Quỷ Đỏ chỉ biết dựa dẫm những tình huống cố định với chiều cao của Fellaini.

Tuy nhiên, bước ngoặt mấu chốt đến vào phút 70 khi Klopp tung ra quân bài tẩy Shaqiri từ băng ghế dự bị. Chỉ đúng ba phút sau, ngôi sao Thụy Sĩ đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Mane đi bóng xuất sắc bên cánh trái, vượt qua Herrera và căng ngang cho đồng đội dứt điểm. Cú sút may mắn đập chân Young và cả mép dưới xà ngang khiến De Gea hoàn toàn bất lực.

Và rồi phút 80, lại là Shaqiri lên tiếng và hoàn thành cú đúp định đoạt số phận Man Utd. Lần này là một cú sút ngoài vòng cấm địa nhưng vẫn đập chân một cầu thủ đối phương khác là Bailly, bóng đi đổi hướng quá khó cho De Gea có thể bay người cứu thua. Liverpool đã có được điều mình cần, còn Quỷ Đỏ vô vọng tìm kiếm bàn gỡ. Derby nước Anh kết thúc với chiến thắng 3-1 thuyết phục cho đội chủ sân Anfield để đòi lại ngôi nhất bảng từ tay Man City.

Đội hình thi đấu:

Liverpool (4-3-3): Alisson Becker; Nathaniel Clyne, Dejan Lovren, Virgil Van Dijk, Andrew Robertson; Fabinho, Georginio Wijnaldum, Naby Keita; Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah

Dự bị: Simon Mignolet, Alberto Moreno, Rafael Camacho, Jordan Henderson, Adam Lallana, Xherdan Shaqiri, Daniel Sturridge.

Man Utd (3-5-2): David De Gea; Victor Lindelof, Chris Smalling, Matteo Darmian; Diogo Dalot, Nemanja Matic, Ander Herrera, Jesse Lingard, Ashley Young; Marcus Rashford, Romelu Lukaku.

Dự bị: Sergio Romero, Eric Bailly, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Paul Pogba, Juan Mata, Anthony Martial.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X