Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Man City trận đấu Siêu cúp Anh 2019

Chủ Nhật 04/08/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Man City trận đấu Siêu cúp Anh 2019 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Man City vs Liverpool Community Shield 2019 lúc 21h00 ngày 4/8.

Kết quả trận đấu: Liverpool 1-1 Man City (pen 4-5)

Ngay từ những phút đầu, Man City đã đẩy cao tốc độ tấn công về phía Liverpool. Các nhà đương kim vô địch Premier League khiến CĐV đối thủ thót tim bằng cú đá góc hẹp rung cạnh lưới Alisson ngay phút thứ 4.

Cũng chỉ 8 phút sau, Man City đã có bàn vượt lên dẫn trước. Từ một tình huống đá phạt, David Silva đánh gót nhạy cảm cho Sterling lập công bất chấp nỗ lực cản phá của Alisson.

Kết quả Liverpool vs Man City Siêu cúp Anh 2019 KQBĐ Anh hôm nay hình ảnh
Sterling ghi bàn mở tỷ số cho Man City

Những phút sau đó, Liverpool bừng tỉnh và tạo ra thế trận cân bằng hơn. Nhưng khi mà các trụ cột hầu hết đều tỏ ra mệt mỏi sau kỳ nghỉ hè, The Kop khá tù túng trong những pha lên bóng. Hiệp 1 dừng lại ở 1 bàn cách biệt nghiêng về Man City.

Sau giờ nghỉ Liverpool đã có phần mạo hiểm hơn khi đẩy cao đội hình tấn công. Họ 2 lần suýt được ăn mừng nhưng khung gỗ đều đã cứu thua cho Man City. Đầu tiên, Virgil van Dijk đưa bóng trúng xà ngang từ một tình huống phạt góc. Kế đến, tới lượt đồng đội Mo Salah của anh sút trúng cột dọc bật ra.

Phía bên kia, Man City rình rập tung ra những pha phản công tận dụng tốc độ của Sterling. Có điều tiền đạo người Anh lại không cụ thể hóa các cơ hội rõ rệt của mình. 2 pha đối mặt với Alisson, hoặc Sterling đưa bóng trúng cột dọc, hoặc anh lúng túng để thủ môn Liverpool ôm gọn bóng.

Trong thế trận “ăn miếng, trả miếng”, Liverpool là đội vượt lên dẫn trước. Phút 77, pha phối hợp của bộ đôi trung vệ Van Dijk và Matip giúp The Kop cân bằng tỷ số 1-1. Những phút cuối trận, Salah suýt mang về chiến thắng cho Liverpool song cú đánh đầu của anh bị Kyle Walker phá ra ngay trước vạch vôi.

Hai đội phải nhờ tới loạt luân lưu 11m để phân định thắng thua. Tại đây, Man City đã may mắn hơn và giành chiến thắng 5-4 trước Liverpool để có danh hiệu Community Shield.

Y.A (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X