Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Man City trận đấu vòng 12 Premier League 2019/20

Thứ Hai 11/11/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Man City trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Liverpool vs Manchester City vòng 12 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày 10/11.

Kết quả trận đấu: Liverpool 3-1 Man City

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Fabinho 6’, Salah 13’, Mane 51’
Man City: Silva 78’

Ngay từ những phút đầu, Man City đã đẩy mạnh thế công về phía Liverpool. Nhưng chỉ sau 6 phút, lưới của đội khách đã rung lên. Trong một tình huống mà Man City còn đang phân trần rằng đối phương để bóng chạm tay trong vòng cấm, một đợt lên bóng nhanh đã được cầu thủ Liverpool tổ chức.

Sau cùng, cú đá sấm sét của Fabinho đã không cho thủ môn Claudio Bravo bất cứ cơ hội cản phá nào. Công nghệ VAR cũng xác định không có lỗi của Liverpool từ trước và bảng tỷ số hiện 1-0 cho họ.

Chỉ 7 phút sau, cũng từ một đợt phản công, Liverpool triển khai bóng cực nhanh và chuẩn xác. Bóng tới vị trí Andy Robertson đầy trống trải và một quả tạt như đặt của anh giúp Mo Salah nhân đôi cách biệt với một cú lắc đầu gọn gàng.

Trong những phút sau đó, Man City cố gắng tạo ra áp lực về cầu môn Liverpool. Nhưng những pha xử lý quyết định của họ thiếu đi sự chuẩn xác. Mình Sergio Aguero đã 1 pha dứt điểm khiến Alisson vất vả cản phá và 2 lần đưa bóng chệch khung thành bên kia trong gang tấc.

Hậu vệ trái Angelino có 1 lần đưa bóng trúng cột dọc. Ở chiều ngược lại, khả năng phòng ngự từ xa của Man City lại có rất nhiều hạn chế. Có cảm giác mỗi lần Liverpool lên bóng, thủ môn Bravo cùng các hậu vệ còn sót lại của họ phải làm việc vất vả. Dù vậy, hai đội vẫn bước vào giờ nghỉ mà không bàn nào được ghi thêm.

Chỉ 6 phút đầu hiệp 2, Liverpool đã nâng cách biệt lên thành 3-0. Sau quả tạt của Henderson, Sadio Mane – người im tiếng từ đầu trận cắt mặt đánh đầu tung lưới Bravo.

Không đầu hàng, Man City vẫn tiếp tục dâng cao tấn công. Đã có những thời điểm The Citizens cầm bóng trung bình hơn 70%. Nhưng mãi tới phút 78, họ mới có bàn đầu tiên do công của Bernardo Silva. Và đó cũng là tất cả những gì Man City làm được ở đại chiến trên sân Anfield.

Liverpool thắng 3-1 và nới rộng khoảng cách với các nhà đương kim vô địch lên 9 điểm và vị trí thứ 2 của Leicester lên 8 điểm. Họ có khởi đầu tốt nhất lịch sử Premier League và là lợi thế lớn chấm dứt 30 năm không vô địch nước Anh.

G.V (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X