Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Man City trận đấu vòng 8 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 07/10/2018 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Man City trận đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu đại chiến Liverpool vs Manchester City vòng 8 Premier League 2018/19 lúc 22h30 đêm ngày hôm nay 7/10.


Tỷ số chung cuộc Liverpool vs Man City 0-0


 
Trận chung kết sớm của Premier League năm nay đã diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa 2 đội chỉ thực sự diễn ra ở vòng tròn giữa sân, với rất nhiều tình huống tranh chấp và chuyền hỏng. Còn lai, cả Man City lẫn Liverpool đều không tạo ra quá nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương.

Với thế trận chặt chẽ như vậy, sự tỏa sáng của một ngôi sao sẽ đem đến sự khác biệt. Nhưng trong 45 phút đầu tiên, vẫn chưa có bất kỳ cái tên nào thực sự nổi bật để trở thành mối đe dọa. Có thể đây chỉ là màn thăm dò giữa 2 đội bóng đá sở hữu hàng công ấn tượng nhất giải Ngoại hạng, trước khi hướng đến sự bùng nổ trong hiệp 2.
 
Man City vs Liverpool

Hiệp 1 trận đấu Man City vs Liverpool chỉ để lại những hình ảnh thế này

 
Ở nửa sau trận đấu, thế trận vẫn không có gì thay đổi với sự chắc chắn được thể hiện từ cả 2 đội bóng. Cả Liverpool lẫn Man City đều không dám mạo hiểm dâng cao tấn công, trong khi cũng không có bất kỳ cái tên nào thực sự tỏa sáng.

Vào thời điểm cuối trận, Man xanh bất ngờ được hưởng quả 11m, sau khi Virgin Van Dijk phạm lỗi với Leroy Sane trong vòng cấm địa. Nhưng trên chấm phạt đền, tân binh Riyad Mahrez đã sút bóng lên trời trong sự tiếc nuối của các đồng đội. 0-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Tinh huong Mahrez xit pen

Tình huống Mahrez xịt pen

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X