Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Leicester trận đấu vòng 24 Premier League 2018/19

Thứ Năm 31/01/2019 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Leicester trận đấu vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Leicester vòng 24 Premier League 2018/19 lúc 3h00 ngày 31/1.

Kết quả trận đấu: Liverpool 1-1 Leicester

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Mane 3’
Leicester: Maguire 45+2’

Thất bại bất ngờ của Man City trên sân Newcastle đã cổ vũ Liverpool rất nhiều trong cuộc tiếp đón Leicester City. Dưới cái lạnh 2 độ của vùng Merseyside, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn tỏ ra đầy khí thế.

Ngay phút thứ 3, xuất phát từ quả căng ngang của Andy Robertson, Sadio Mane thể hiện cái duyên ghi bàn trước Leicester City. Cú đá dũng mãnh của tuyển thủ Senegal giúp cho The Kop vượt lên dẫn trước từ sớm và có lợi thế tâm lý cùng thế trận cực lớn.

Liverpool từ đó có quyền tính toán lùi đội hình nhiều hơn để bảo toàn thành quả. Tuy nhiên, đó lại là thời cơ cho Leicester sốc lại tinh thần. Trong khó khăn, ít ai ngờ đội bóng đã thua 4 trong số 5 trận trước đó lại thể hiện tinh thần cực tốt những phút sau đó.

Không phải Liverpool, chính Leicester mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn trong phần còn lại của hiệp 1. Marc Albrighton có quả tạt như đặt, tiếc là James Maddison trong vòng cấm lại đánh đầu quá thiếu chính xác. Nhưng đến phút bù giờ hiệp 1, Harry Maguire giúp đồng đội nhẹ nhõm hơn với cú đệm bóng cận thành chính xác. 1-1 là kết quả trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Leicester vẫn thể hiện tinh thần đáng khen. Vẫn là Maddison có thời cơ thuận lợi để ghi bàn thứ 2 cho Bầy cáo nhưng lại không thắng được thủ môn Alisson chỉ 5 phút sau khi trận đấu trở lại. Chỉ 2 phút sau, sóng gió lại nổi lên trước cầu môn Liverpool khi Roberto Firmino suýt đưa bóng về lưới nhà.

Phút 73, nếu Demarai Gray chọn phương án chuyền ngang cho Vardy trong một pha phản công thay vì dứt điểm quá nhẹ, mọi chuyện còn sáng sủa hơn cho Leicester. Dù không ghi thêm bàn, đoàn quân của Claude Puel cũng không để lọt lưới thêm.

Liverpool dù nỗ lực nhưng sức công tỏ ra yếu ớt lạ thường. Vì lý do đó, họ chấp nhận bị cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà dẫu vẫn mở rộng khoảng cách với ngôi đầu của Man City lên 5 điểm.


G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X