Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Fulham trận đấu vòng 12 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 11/11/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Fulham trận đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Fulham vòng 12 Premier League 2018/19 lúc 19h00 tối ngày hôm nay 11/11.


Tỷ số chung cuộc: Liverpool vs Fulham 2-0


Ghi bàn: Salah (41'), Shaqiri (53')


Trong trận cầu sớm nhất vòng 12, các cầu thủ Liverpool chỉ phải tiếp đón Fulham trên sân nhà, bởi vậy Lữ đoàn đỏ đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Mặc dù vậy, The Kop vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn, và chỉ nhiều hơn đối phương về khả năng kiểm soát bóng.

Thậm chí, suýt chút nữa Liverpool là những người bị thủng lưới trước, nhưng bàn thắng của Mitrovic vào phút 40 đã không được công nhận do lỗi việt vị. Và chính từ tình huống này, tận dụng sự chững lại của Fulham, thủ thành Alisson đã nhanh chóng đưa bóng vào cuộc và giúp Salah có cơ hội đối mặt khung thành bên kia từ đường chuyền của Arnold. Tất nhiên, ngôi sao người Ai Cập đã không bỏ lỡ cơ hội giúp đội chủ nhà vượt lên. 1-0 là tỷ số của hiệp 1 trận đấu.

Salah vs Fulham

Salah mở tỷ số trước Fulham


Liverpool vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận trong hiệp 2, với hơn 80% thời gian có bóng. Họ cũng sớm có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, với pha chuyển cánh tuyệt vời từ Robertson để Shaqiri ghi bàn. Theo thống kê, đây đã là lần góp dấu giày thứ 5 vào bàn thắng của tiền vệ người Thụy Sĩ trong 6 trận vừa qua (2 bàn, 3 kiến tạo).

Với chiến thắng này, Lữ đoàn đỏ đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, trong bối cảnh Man City sẽ ra quân trong trận đấu muộn nhất đêm nay (gặp Man United). Một chiến thắng tuyệt vời của Liverpool sau thất bại tủi hổ vào giữa tuần ở Champions League, trong khi Fulham tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

Thong so tran dau Liverpool vs Fulham

Thông số trận đấu Liverpool vs Fulham

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X