Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Everton trận đấu vòng 14 Premier League 2018/19

Thứ Hai 03/12/2018 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Everton trận đấu vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu derby Merseyside Liverpool vs Everton vòng 14 Premier League 2018/19 lúc 23h15 đêm ngày hôm nay 2/12.

Kết quả trận đấu: Liverpool 1-0 Everton

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Origi 90+6’

Trở về từ thất bại ở Champions League trước PSG, Liverpool đầy quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng nhất là khi đối thủ là kình địch cùng thành phố Everton. Tốc độ lên bóng nhanh được The Kop đẩy nhanh ngay từ những phút đầu nhằm đánh phủ đầu hàng xóm.

Có điều trước mắt họ là hàng thủ Everton đang ngày một chặt chẽ hơn và có tổ chức hơn. Phút 34, Liverpool mới có cơ hội rõ rệt đầu tiên khi Xherdan Shaqiri đối mặt thủ môn Jordan Pickford song lại là người thất bại. Cú đá không phải chân thuận của tuyển thủ Albania đi thiếu hiểm hóc và bị Pickford ngăn chặn.

Trước đó, Liverpool thoát khỏi bàn thua mười mươi. 2 pha dứt điểm ở cự ly rất gần của Andre Gomes hoặc trúng người thủ môn Alisson hoặc bị Joe Gomez phá ra ngay trước vạch vôi. Những cú sút xa sau đó của Liverpool cũng đều không mang đến hiệu quả và họ đành ngậm ngùi rời hiệp 1 với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn thi đấu khá nhạt nhòa. Các trụ cột của đội bóng áo đỏ tỏ ra mệt mỏi khi mới trải qua trận đấu căng thẳng trước PSG tại Champions League. Trong bối cảnh đó, không dễ dàng để The Kop xuyên thủng bức tường màu xanh khá kiên cố.

Những nỗ lực kết thúc ngoài vòng cấm của Liverpool không mang lại nhiều sự hiệu quả. HLV Jurgen Klopp buộc phải tung ra những thay đổi nhằm mang lại đột biến cho hàng tấn công. Những Mo Salah, Firmino hay Shaqiri đều lần lượt được rút ra.

Dù vậy, những thay đổi mang tính tích cực nơi Liverpool vẫn không nhiều. Phía Everton chủ động kiếm 1 điểm tại Anfield và đổ bê tông phòng ngự khiến các học trò Klopp suốt 45 phút hiệp 2 không tạo ra bất cứ tình huống nguy hiểm nào.

Khi ai cũng nghĩ derby Merseyside sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì kịch tính diễn ra ở phút bù giờ cuối cùng. Một pha bắt bóng thiếu an toàn của thủ môn Jordan Pickford đưa bóng tới thẳng vị trí của Divock Origi ngay trước cầu môn và tiền đạo vào thay người không bỏ lỡ thời cơ mang về bàn thắng quý như vàng cho Liverpool.

Ngay sau bàn thắng đó, HLV Klopp đã chạy vào sân chia vui cùng các học trò. Chiến thắng 1-0 giúp Liverpool của ông tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Man City với chỉ 2 điểm kém hơn.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-0 Everton:



G.V (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X