Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Chelsea trận đấu vòng 34 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 14/04/2019 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Chelsea trận đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Chelsea vòng 34 Premier League 2018/19 lúc 22h30 ngày 14/4.

Kết quả trận đấu: Liverpool 2-0 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Mane 51', Salah 53'

Ngay từ những phút đầu, khán giả đã được thấy một Chelsea rất khác. Thay vì cố gắng kiểm soát thế trận triệt để như trước, đội bóng của HLV Maurizio Sarri chủ động nhường sân cho Liverpool được đánh giá cao hơn. Họ cố gắng chờ đợi những đợt phản đòn để tận dụng tốc độ cùng sự càn lướt của những Eden Hazard hay Callum Hudson-Odoi.

Kế hoạch của Chelsea đã thành công trong hiệp 1 của trận đấu. Dù kiểm soát bóng chỉ 37%, đổi lại họ không để các mũi công tiến quá sát về cầu môn của mình. Cơ hội nguy hiểm nhất của Liverpool là cú volley chân trái từ cự ly chỉ 10m song đi trúng vị trí thủ môn Kepa của Mo Salah.

Cuối hiệp, Willian có pha solo xuất phát từ giữa sân, dạt vào trung lộ và sút bóng khiến CĐV tại Anfield phải thót tim. Hai đội tạm bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, tốc độ tấn công được Liverpool đẩy cao hơn hẳn. Điều này khiến cho Chelsea bị ngợp và không thể ngăn cản. Phút 51, hàng thủ đội khách tỏ ra bất lực trong việc ngăn cản Liverpool phối hợp trong vòng cấm và kết thúc bằng cú đánh đầu mở tỷ số của Sadio Mane.

Chưa kịp trấn tĩnh, Chelsea đã phải nhận bàn thua thứ 2. Từ cánh phải, Salah đi vào trung lộ trước khi tung ra pha sút xa tuyệt đẹp giúp Liverpool nhân đôi cách biệt. Đến lúc này, người Chelsea mới bừng tỉnh. HLV Sarri thực hiện một số sự thay đổi và tạo ra hiệu quả.

Tiếc rằng họ đã không tận dụng triệt để những cơ hội của mình. Chỉ trong vòng 2 phút ngắn ngủi, Eden Hazard có 2 cơ hội đối mặt với Alisson nhưng hoặc đá trúng cột dọc, hoặc bị thủ môn Liverpool cản phá. Trong thời gian còn lại, dù nỗ lực nhưng Chelsea không thể có dù chỉ 1 bàn thắng.

Kết quả thắng 2-0 nghiêng về Liverpool được giữ vững cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Họ lấy lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận.



G.V (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X