Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Bournemouth trận đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2017/18

Chủ Nhật 15/04/2018 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Bournemouth trận đấu vòng 34 giải Premier League 2017/18 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Liverpool vs Bournemouth vòng 34 Ngoại hạng Anh 2017/18 lúc 23h30 tối ngày hôm nay 14/4.

Kết quả chung cuộc: Liverpool 3-0 Bournemouth


Cầu thủ ghi bàn:
- Liverpool:
Mane (7'), Salah (69'), Firmino (90')

Xem video tổng hợp trận đấu Liverpool vs Bournemouth:


Mane

Mane ghi bàn giúp Liverpool vươn lên trong hiệp 1


Liverpool bước vào trận gặp Bournemouth với tâm lý vô cùng hưng phấn sau khi có được tấm vé vào chơi ở bán kết Champions League hồi giữa tuần. Đoàn quân của HLV Klopp cũng rất quyết tâm giành chiến thắng trước Bournemouth để xây chắc hơn nữa một vị trí trong top 4 năm nay.

Liverpool chơi lấn lướt đội khách ngay từ những phút đầu tiên. Và đến phút thứ 7, Sadio Mane đã lập công cho đội chủ sân Anfield. Ở tình huống đó, Henderson treo bóng với điểm rơi hoàn hảo để Mane băng vào đánh đầu. Begovic cản phá được pha dứt điểm đó nhưng cú đá bồi của Mane thì không thể.

Ở những phút tiếp theo, Liverpool tiếp tục nắm quyền kiểm soát trận đấu và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn rõ nét. Có những thời điểm, tỉ lệ kiểm soát bóng của The Kop còn lên đến xấp xỉ 80%. Đáng tiếc là Lữ đoàn đỏ vẫn chưa có bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu. Tuy nhiên, với những diễn biến đã qua, thật khó để tin vào khả năng bật ngược của The Cherries.
Liverpool

Liverpool giành thắng lợi dễ dàng trước Bournemouth


Bước sang hiệp hai, Liverpool vẫn giữ thế tấn công áp đảo trước Bournemouth. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng cũng bỏ lỡ tương đối nhiều cơ hội trong giai đoạn đầu hiệp đấu. Phải đến phút 69, Mohamed Salah mới ghi bàn nới rộng cách biệt cho Liverpool. Alexander-Arnold có đường tạt bóng vượt tuyến với điểm rơi hoàn hảo cho Salah. Ngôi sao người Ai Cập cũng rất cố gắng nhảy lên với bóng để dứt điểm ngay. Và cú đánh đầu lái bóng của Salah đã vượt qua tầm với của Begovic bay vào lưới.
 
Việc bung sức trong phần lớn thời gian trận đấu khiến Liverpool không còn duy trì được thế áp đảo trong 15 phút cuối. Bournemouth tận dụng thời cơ để dâng lên áp đảo và tung ra được 4 cú sút trong khoảng thời gian này. Trong số đó, có một pha dứt điểm ngay chính giữa khung thành của Dan Gosling ở phút 82 nhưng không thắng được Loris Karius.

Không thể ghi được bàn thắng, cuối cùng Bournemouth đã phải trả giá. Liverpool có một pha phản công xuất sắc ở phút bù giờ và Roberto Firmino là người lập công. Đó cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Anfield.

Sau vòng đấu này, Liverpool tiếp tục nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 5 là Chelsea lên thành 10 điểm và giữ một vị trí khá chắc trong top 4. Trong khi đó, Bournemouth cũng đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn mục tiêu phấn đấu ở vị trí thứ 11.
Thong so tran dau Liverpool vs Bournemouth
Thông số trận đấu Liverpool vs Bournemouth

Xuân Phong (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X