Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Liverpool vs Arsenal trận đấu vòng 3 Premier League 2019/20

Chủ Nhật 25/08/2019 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Liverpool vs Arsenal trận đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày 24/8.

Kết quả trận đấu: Liverpool 3-1 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn:
Liverpool:
Matip 41', Salah (49', 58')
Arsenal:
Torreira 85'

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đại chiến Liverpool và Arsenal đã diễn ra đầy sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Phút thứ 2, Andy Robertson leo biên và chuyền bóng đầy khó chịu, chỉ tiếc là bên trong Roberto Firmino đã không thể rướn kịp.

Ở phía bên kia, Arsenal chơi rình rập chờ cơ hội phản công. Sau cú phá bóng không tốt của thủ môn Adrian, Aubameyang có cơ hội tung cú lốp bóng vào khung thành trống song tiếc là không chính xác.

Vẫn là những pha đôi công liên tục từ hai đội. Nếu như thủ môn Leno của Arsenal bắt gọn cú đá có lực của Sadio Mane thì Adrian cũng từ chối Nicolas Pepe trong thế đối mặt. Dù vậy, sau cùng bàn thắng cũng được ghi và nó thuộc về Liverpool.

Từ một tình huống đá phạt góc của Alexander-Arnold, Joel Matip đầy sức mạnh loại bỏ sự tranh chấp của hàng thủ Arsenal và đánh đầu thành bàn ở phút 41. Tỷ số hiệp 1 là 1-0 nghiêng về Liverpool.

Ngay đầu hiệp 2, người rất được Arsenal kỳ vọng ở hàng thủ là David Luiz lại mắc lỗi lớn. Trung vệ người Brazil kéo ngã Mo Salah lộ liễu trong vòng cấm một quả penalty cho Liverpool. Từ cự ly 11m, chính Salah thực hiện chuẩn xác nhân đôi cách biệt cho The Kop phút 49.

Chưa đầy 10 phút sau, lại là số 11 của Liverpool tỏa sáng. Nhận bóng từ Fabinho tận giữa sân, Salah loại bỏ 2 hậu vệ Arsenal trước khi hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Anfield.

Kể từ đây, Liverpool chủ động giảm nhịp độ thi đấu để giữ sức cho chặng đường tới. Đó là thời cơ để Arsenal vùng lên tạo sức ép. Phút 85, từ một tình huống hỗn loạn trước vòng cấm chủ nhà, Lucas Torreira nhanh chân đưa bóng vào lưới Adrian.

Nhưng đó cũng chỉ là bàn thắng an ủi cho Arsenal. Thời gian ngắn ngủi còn lại là quá ít cho Pháo thủ làm nên bất cứ điều gì và ngậm ngùi rời Anfield với trận thua 1-3.

Y.A (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X