Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Leicester vs MU trận đấu vòng 25 Premier League 2018/19

Chủ Nhật 03/02/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs MU trận đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Manchester United vòng 25 Premier League 2018/19 lúc 21h05 ngày hôm nay 3/2.

Tỷ số trận đấu: Leicester 0-1 Man Utd

Cầu thủ ghi bàn:

Man Utd: Rashford (9’)

Trận đấu bắt đầu với sự chủ động của chủ nhà Leicester, nhưng bản lĩnh của Man Utd vẫn giúp các vị khách đứng vững và sẵn sàng ăn miếng trả miếng. Thế rồi đẳng cấp cũng sớm lên tiếng với bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 9 của Rashford.

Sai lầm của Leicester đã khiến họ phải trả giá đắt. Mendy không đón được đường chuyền lên của Ricardo và Pogba lập tức cướp bóng ở khu vực giữa sân. Tiền vệ người Pháp chớp thời cơ quan sát rất nhanh và tâng bổng kiến tạo cho Rashford. Hàng thủ đối phương bị loại bỏ hoàn toàn, còn tiền đạo người Anh di chuyển ra sau đón bón gọn gàng và tung cú sút chéo góc hạ gục Schmeichel.

Bị dẫn trước trên sân nhà, Leicester không còn cách nào khác ngoài vùng lên đáp trả hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên xuyên suốt gần 40 phút còn lại của hiệp một, các chân sút áo xanh vẫn hoàn toàn bất lực trước khung thành của De Gea với những cơ hội không thực sự rõ ràng.

Trong khi đó, Quỷ Đỏ vẫn đứng vững với lối chơi thong thả nhưng đôi khi sự chệch choạc cũng có thể khiến họ sụp đổ bất cứ lúc nào. Thầy trò Solskjaer bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1-0 nhưng họ sẽ còn không ít việc để làm trong 45 phút còn lại.

Leicester tiếp tục miệt mài tấn công ngay sau khi hiệp hai bắt đầu. Thế trận áp đảo lên đến 60% thời lượng kiểm soát bóng giúp Bầy Cáo không ngừng tạo ra những cơ hội nguy hiểm, vậy nhưng sự vô duyên của các chân sút chủ nhà cũng như sự xuất sắc của De Gea khiến bảng tỷ số không có sự thay đổi.

Bế tắc toàn tập, Leicester đành chỉ còn biết hy vọng vào những tình huống cố định. Tuy nhiên thì lại là De Gea và De Gea, khi thủ môn người Tây Ban Nha bay người cản phá khó tin hai quả đá phạt hàng rào kỹ thuật hiểm hóc của Maddison và Ghezzal.

Trong khoảng 10 phút cuối cùng, Leicester dường như đã buông xuôi bỏ cuộc, trong khi Man Utd hoàn toàn có thể nhân đôi cách biệt và kết liễu số phận đối thủ, định đoạt trận đấu với những pha phản công trống trải của mình. Tuy nhiên, tỷ số tối thiểu vẫn được giữ nguyên cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang vọng, đủ cho Quỷ Đỏ hài lòng ra về với ba điểm thắng lợi.

Đội hình thi đấu:

LEICESTER CITY (4-2-3-1): Kasper Schmeichel (c); Ricardo Pereira, Jonny Evans, Harry Maguire, Ben Chilwell; Nampalys Mendy, Wilfred Ndidi; Demarai Gray, James Maddison, Harvey Barnes; Jamie Vardy.

Dự bị: Danny Ward, Hamza Choudhury, Wes Morgan, Rachid Ghezzal, Shinji Okazaki, Kelechi Iheanacho, Christian Fuchs.

MANCHESTER UNITED (4-2-3-1): David De Gea; Ashley Young (c), Eric Bailly, Victor Lindelof, Luke Shaw; Ander Herrera, Nemanja Matic; Jesse Lingard, Paul Pogba, Alexis Sanchez; Marcus Rashford.

Dự bị: Sergio Romero, Fred, Juan Mata, Diogo Dalot, Romelu Lukaku, Anthony Martial, Phil Jones.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X