Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Leicester vs Man City trận đấu vòng 19 Premier League 2018/19

Thứ Tư 26/12/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs Man City trận đấu vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Manchester City vòng 19 Premier League 2018/19 lúc 22h00 ngày hôm nay 26/12.

Tỷ số: Leicester vs Man City 2-1


Ghi bàn
Leicester: Albrighton (19'), Pereira (81')
Man City: Bernardo Silva (14')

Bước vào trận đấu với mục tiêu buộc phải giành chiến thắng nếu muốn có cơ hội bám đuổi Liverpool, đoàn quân của Pep Guardiola đã dồn lên tấn công ngay từ đầu. Với hàng công cực mạnh, họ đã liên tiếp tạo ra những cơ hội, và đã có bàn mở tỷ số do công Bernardo Silva, từ đường kiến tạo rất thuận lợi của Sergio Aguero.

Dù vậy, Man City không thể tận dụng lợi thế để duy trì thế trận. Sau khi có bàn dẫn trước, họ liên tiếp bị Leicester ép ngược và sớm bị gỡ hòa chỉ 5 phút sau đó, với pha đánh đầu của Albrighton. Thậm chí, may mắn đã giúp những nhà ĐKVĐ đứng vững trong phần còn lại của hiệp 1, ngược lại các chân sút của Leicester đã có những cơ hội tuyệt vời để nhân đôi cách biệt. Với thế trận đôi công hấp dẫn, hiệp 2 dự kiến sẽ đáng chờ đợi hơn nhiều.

Albrighton vs Man City

Albrighton gỡ hòa cho đội chủ nhà trước Man City


Ác mộng chưa dứt với Man City, khi họ tiếp tục thể hiện sự bế tắc trong hiệp 2. Trong bối cảnh đó, họ tiếp tục nhận bàn thua từ pha dứt điểm trái phá của Pereira phút 81. Trước đó, Pep Guardiola liên tục bổ sung hàng công nhưng không hiệu quả. Đã vậy, Man xanh còn thể hiện sự bất lực với tấm thẻ đỏ của Fabian Delph phút cuối cùng.

Với thất bại này, Man City có trận thua thứ 3 chỉ sau 4 vòng đấu, và hiện giờ đã kém Liverpool 7 điểm trên bảng xếp hạng. Không những vậy, họ còn bị Tottenham chiếm lấy vị trí thứ 2. Quả là một ngày lễ tặng quà không vui vẻ với Pep.

Leicester 2-1 Man City

Leicester 2-1 Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X