Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Leicester vs Liverpool trận đấu vòng 4 Premier League 2018/19

Thứ Bảy 01/09/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs Liverpool trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Liverpool vòng 4 Premier League 2018/19 lúc 18h30 tối ngày hôm nay 1/9.


Tỷ số trận đấu: Leicester vs Liverpool 1-2


Ghi bàn

Leicester: Ghezzal (63')
Liverpool: Mane (10'), Firmino (45')


Với hành trang 3 chiến thắng liên tiếp, thầy trò Jurgen Klopp rất tự tin hành quân đến King Power. Và thực tế cũng chẳng cần đợi quá lâu, Liverpool đã có bàn thắng mở tỷ số do công Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dễ dàng ghi bàn sau đường chuyền thuận lợi của Robertson bên cánh trái.

The Kop tiếp tục kiểm soát trận đấu và liên tiếp có những cơ hội được tạo ra, nhưng phải chờ đến khi hiệp 1 chuẩn bị khép lại, họ mới nhân đôi cách biệt với pha lập công của Firmino.Đội chủ nhà Leicester cũng có thời điểm cầm được bóng, nhưng nhìn chung họ lép vế hoàn toàn trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Mane mo ty so truoc Leicester

Mane mở tỷ số trước Leicester


Trong thế trận không có gì thay đổi so với hiệp 1, Leicester City bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt, do công của... Alisson Becker. Thủ thành Liverpool đã quá tự tin phô diễn kỹ thuật, và để Ihenacho cướp được bóng. Sau đó, Ghezzal đã dễ dàng ghi bàn cho đội chủ nhà. Một sai lầm quá tai hại của thủ môn người Brazil.
 
Vào những phút còn lại, Liverpool chủ động rút Salah ra nghỉ và nhường lại thế trận cho The Foxes, và không có bàn thắng nào được ghi thêm. Với kết quả này, Lữ đoàn đỏ tiếp tục ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng, trong khi Leicester đã không thể tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình.
 
Alisson tro thanh tro cuoi

Alisson trở thành trò cười trong trận thắng Leicester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X