Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả Leicester vs Chelsea trận đấu tứ kết FA Cup 2017/18

Thứ Hai 19/03/2018 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Leicester vs Chelsea trận đấu tứ kết cúp FA Cup Anh 2017/18 diễn ra lúc 23h30 ngày hôm nay 18/3. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn, diễn biến chính, video bàn thắng, clip highlights trận đấu Leicester vs Chelsea.



Tỷ số trận đấu: Leicester 1-2 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn

Leicester: Vardy (76)

Chelsea: Morata (42), Pedro (105)


Cả Chelsea và Leicester đều rất quyết tâm trong trận tứ kết FA Cup trên sân King Power, điều đó được thể hiện bằng đội hình ra sân của cả hai đội. Bên phía đội chủ nhà, những ngôi sao tốt nhất của đội bóng này như Mahrez hay Vardy đều xuất hiện ngay từ đầu, bên kia chiến tuyến đội khách cũng tung ra sân với đội hình rất mạnh với Hazard, Morata và Willian trên hàng công.
Tran dau dien ra soi noi ngay sau tieng coi khai cuoc
Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc
Thế trận sôi nổi diễn ra ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều tổ chức những pha hãm thành về phía khung thành của nhau. Leicester là đội tỏ ra lấn lướt hơn, trong 20 phút đầu trận họ có tới 3 cơ hội ghi bàn song Albrighton, Morgan và Ndidi đều không thể tận dụng thành công. Về phía Chelsea, phải đến phút 27 họ mới tạo ra được cơ hội đáng kể đầu tiên. Từ đường căng ngang của Alonso, bóng đến chân Morata, ở cự ly khá gần và không bị ai theo kèm nhưng chân sút người TBN lại đưa bóng đi trúng vị trí của thủ môn Schmeichel.

Những phút cuối hiệp 1, Leicester chủ động đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, nhưng khi chưa ghi được bàn thì họ đã dính bẫy phản công của đội khách. Phút 42, Willian cướp được bóng ở khu vực giữa sân, anh bứt tốc rất nhanh trước khi chọc khe để Morata thoát xuống đánh bại thủ thành Schmeichel trong tư thế đối mặt. Những phút còn lại của hiệp 1 là quá ít để đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa.
Morata mo ti so cho Chelsea o cuoi hiep 1
Morata mở tỉ số cho Chelsea ở cuối hiệp 1
Nhìn chung trong 45 phút đầu tiên thế trận diễn ra cân bằng, cả hai đội đều có 4 pha dứt điểm song khả năng tận dụng tốt hơn giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0. Với cách biệt mong manh, trận đấu hứa hẹn sẽ còn rất hấp dẫn trong hiệp thi đấu thứ 2.

Ngay đầu hiệp 2, Leicester đã chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 52, Vardy có cơ hội rất tốt để mang về bàn thắng gỡ hòa, song anh lại đánh đầu đi vọt xà ngang ở cự ly rất gần, 2 phút sau đó Chelsea có câu trả lời với tình huống dứt điểm rất căng của Eden Hazard, nhưng bóng đi vọt xà ngang. Đội chủ nhà đang làm tất cả để tìm kiếm bàn thắng, song hàng thủ Chelsea chơi rất tập trung. Phút 67, Vicente Iborra tung cú dứt điểm rất căng song bóng đi vọt xà ngang.

HLV Claude Puel đã quyết định tạo ra sự thay đổi khi rút Kelechi Iheanacho để đưa vào sân Shinji Okazaki, những thay đổi của vị chiến lược gia 56 tuổi ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 76, trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Chelsea, Vardy đã nhanh chân dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số 1-1. Bàn thắng có được đang giúp đội chủ nhà chơi bóng với sự hưng phấn rất lớn.

Vardy go hoa 1-1 cho Leicester
Vardy gỡ hòa 1-1 cho Leicester

15 phút còn lại của trận đấu cả hai đội đều có thêm những cơ hội để có thể ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng được, hòa 1-1 trong 90 phút buộc hai đội phải đá thêm giờ để quyết định chiếc vé vào bán kết FA Cup mùa giải 2017/18. Phút 115, Kante treo bóng thuận lợi để Pedro bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1, một lần nữa đội khách lại vượt lên dẫn trước.

Pedro ghi ban thang quyet dinh dua Chelsea vao ban ket FA Cup
Pedro ghi bàn thắng quyết định đưa Chelsea vào bán kết FA Cup

 

Leicester đã chơi rất nỗ lực trong thời gian của hiệp phụ thứ 2, nhưng họ không thể ghi được bàn thắng. Thua 1-2 trên sân nhà “Bầy cáo” đã chính thức nhường tấm vé vào bán kết cho Chelsea, như vậy là thầy trò Conte tiếp tục nuôi hy vọng có danh hiệu ở mùa giải này.

Thông số trận Leicester 1-2 Chelsea

Thong so tran dau Leicester 1-2 Chelsea
Thông số trận đấu Leicester 1-2 Chelsea

Video Leicester 1-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2017/18)


Đội hình thi đấu

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Chilwell; Ndidi, Iborra (Adrien Silva, 105'), Mahrez, Albrighton (Gray, 115'); Iheanacho (Okazaki, 68'), Vardy

Chelsea: Caballero; Azpilicueta, Christensen (Cahill, 101'), Rudiger; Moses, Bakayoko (Fabregas, 46'), Kante, Alonso; Willian (Pedro, 92'), Morata (Giroud, 106'), Hazard
 
Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X